Tết ấm tình thương ở các xã nghèo huyện Lương Sơn, Hoà Bình

Yến Trang-Thứ năm, ngày 30/01/2014 12:15 GMT+7

Tết chính là khi người người dành cho nhau tình yêu thương, cùng nhau sẻ chia, làm vơi bớt đi những khó khăn với những số phận nghèo trên khắp mọi miền của Tổ quốc...

Tết đến, Xuân về là lúc người người sum vầy bên gia đình, những em thơ được khoe bộ quần áo mới. Thế nhưng, ở đâu đó trên mảnh đất hình chữ S, vẫn còn nhiều người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những mảnh đời bất hạnh không được đón một cái Tết như thế.

Một trong những hoạt động đầy ý nghĩa đó là chuyến thăm hỏi, tặng quà do Công ty Dược HANVET cùng với quĩ Tấm lòng Việt – Đài THVN tổ chức, những mong sẽ đem cái Tết ấm áp cho bà con các xã nghèo huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình. Hợp Châu là một xã miền múi của huyện Lương Sơn tuy cách Hà Nội không xa nhưng tỷ lệ hộ nghèo chiếm gần 30% dân số, có những gia đình dường như không khí Tết không gõ cửa đã nhiều năm.

Một mùa xuân mới đã về với gần 100 hộ dân nghèo của xã Hợp Châu, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, bởi hôm nay, họ được đón nhận những phần quà Tết do Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty Dược Hanvet trao tặng. Mỗi người có những cảm xúc riêng khi trên tay họ được nhận các phần quà không chỉ có giá trị về vật chất, mà còn có ý nghĩa cả về tinh thần trong những ngày Tết đến xuân về.

Những cân gạo tẻ thơm, những gói kẹo, gói mứt là hương vị không thể thiếu trong những ngày Tết đã được đại diện Quỹ Tấm lòng Việt và Công ty Hanvet trao tặng cho những gia đình khó khăn, thiếu thốn.

Trong không khí tiết trời lạnh buốt của ngày cuối năm, được tận tay trao những phần quà mang theo hơi ấm của tình thương yêu đến với người dân nghèo đã phần nào đó thôi thúc các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục nối dài những vòng tay ấm áp đến với người dân nghèo của mọi miền Tổ quốc.

Những món quà Tết tuy nhỏ bé, nhưng lại đem đến những giá trị tinh thần vô cùng to lớn cho đồng bào nghèo trên khắp mọi miền Tổ quốc. Một cái Tết vui đang chờ đón và một năm mới sẽ mang theo bao hy vọng ước mơ đến với mọi người dân trên đất nước chúng ta.

Một số hình ảnh ông Nguyễn Hữu Vũ - Tổng giám đốc Công ty Hanvet cùng đại diện Quỹ Tấm lòng Việt, Đài THVN trao quà cho các hộ dân nghèo huyện Lương Sơn- Hòa Bình:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước