Trao tặng 200 ti vi cho các hộ nghèo tỉnh Phú Thọ

Yến Trần-Thứ ba, ngày 14/01/2014 10:22 GMT+7

Ngày 13/1, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã tổ chức khai trương Chi nhánh Phú Thọ. Nhân lễ khai trương, Quỹ Tấm lòng Việt do Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Đài Truyền hình Việt Nam sáng lập đã trao tặng 200 chiếc ti vi cho các gia đình chính sách và hộ nghèo của tỉnh.

Được thành lập ngày 28/3/2008 tại Hậu Giang, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã dần từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường tài chính. Tính đến nay, tổng tài sản Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đạt gần 80 nghìn tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 6.460 tỷ đồng và tổng lợi nhuận lũy kế qua 5 năm hoạt động đạt trên 3.000 tỷ đồng.

Bên cạnh hoạt động tài chính, 5 năm qua, Ngân hàng và các cổ đông sáng lập đã đóng góp hơn 700 tỷ đồng cho cộng đồng và xã hội thông qua các hoạt động tài trợ, hỗ trợ phát triển và từ thiện, không ngừng nỗ lự vươn lên trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn mạnh và được nhiều khách hàng tín nhiệm.

‘ TS Nguyễn Đức Hưởng - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT LienVietPostBank phát biểu tại lễ khai trương

Khi đi vào hoạt động, ngân hàng Bưu điện Liên Việt Phú Thọ sẽ huy động, thu hút vốn trên địa bàn, cho vay và cung ứng các dịch vụ ngân hàng, đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng xã hội cũng như nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tỉnh Phú Thọ sẽ tạo điều kiện về mọi mặt để chi nhánh hoạt động, góp phần đẩy mạnh quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

‘ Ông Phạm Văn Quang - Chủ tịch Quỹ Tấm lòng Việt trao tặng ti vi

Nhân lễ khai trương, Ông Phạm Văn Quang, Phó Bí thư Đảng ủy VTV, Chủ tịch Quỹ Tấm lòng Việt do Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Đài Truyền hình Việt Nam sáng lập đã trao tặng 200 chiếc ti vi cho các gia đình chính sách và hộ nghèo của tỉnh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước