Lễ trao Giải thưởng ABU Prizes

VTV News-Thứ sáu, ngày 18/10/2013 18:04 GMT+7

ABU Prizes là giải thưởng được trao cho các chương trình phát thanh truyền hình hay nhất trong năm.

Lễ trao giải thưởng ABU Prizes là một trong những sự kiện thu hút được sự quan tâm của đông đảo các đại diện tham dự, đến từ các tổ chức phát thanh truyền hình thành viên.

Giải thưởng ABU Prizes là giải thưởng được trao cho các chương trình phát thanh truyền hình hay nhất trong năm, mang giá trị tinh thần lớn, khuyến khích động viên các tổ chức thành viên sáng tạo, phát triển những cách làm mới, mang lại những sản phẩm có chất lượng ngày càng cao, nội dung phong phú, truyền tải những thông điệp mang tính toàn cầu.

Về cơ cấu giải thưởng, ABU Prizes có 07 giải thưởng dành cho các chương trình phát thanh và 07 giải thưởng dành cho các chương trình truyền hình.

Ngoài ra, tại Lễ trao giải ABU Prizes, ABU còn tiến hành trao Giải Dennis Anthony Memorial Award (giải đưa tin hay nhất trong năm dành cho các thành viên mạng trao đổi tin tức Asiavision, do ABU vận hành) và 03 Giải thưởng Kỹ thuật ABU (Truyền dẫn phát sóng, kỹ thuật và tập san kỹ thuật).

Từ những kinh nghiệm thực tế của Lễ trao giải ABU, Lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam đã giao Ban Thanh thiếu niên là đầu mối, thực hiện Lễ trao giải, phối hợp chặt chẽ với Ban Hợp tác quốc tế và Ban Thư ký ABU để nắm bắt kỹ về những tác phẩm đoạt giải, qua đó có những cách thức truyền tải thông tin, làm khán giả hiểu hơn về nội dung các giải thưởng này. Theo kịch bản dự kiến Lễ Trao giải sẽ được lồng ghép thêm những nội dung khác để tăng thêm hiệu quả, tạo sự sinh động, cũng như yếu tố bất ngờ trong đêm trao giải để tạo sự hấp dẫn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước