VTV hoàn tất khâu chuẩn bị cho ABU TV Song Festival

VTVNews-Thứ sáu, ngày 25/10/2013 01:00 GMT+7

 Hôm qua (24/10), tại khách sạn Shereton, các đạo diễn, nhà sản xuất và đại diện VTV đã có cuộc gặp gỡ, thảo luận công tác chuẩn bị cho chương trình Liên hoan Ca nhạc Truyền hình châu Á – Thái Bình Dương.

Trong cuộc họp cùng các đạo diễn, đại diện của VTV - bà Thái Nguyệt Quế (Phó Trưởng ban Hợp tác quốc tế) đã trình bày các vấn đề liên quan tới công tác hậu cần, di chuyển của các đoàn có mặt trong sự kiện ABU TV Song Festival năm nay. Theo đó, VTV đã tổ chức 3 đội hỗ trợ công tác, cung cấp thông tin tại sân khấu cho các đoàn sau khi kết thúc chương trình.

‘ Cuộc họp giữa các đạo diễn chương trình ABU TV Song Festival

Cũng tại cuộc họp, ông Tào Tuấn Phương – Phó Trưởng ban Văn nghệ cho biết: “Do áp lực về mặt thời gian nên vấn đề quan trọng nhất của chương trình ABU TV Song Festival nằm ở sự kết hợp một cách nhịp nhàng giữa các đoàn tham gia biểu diễn. VTV sẽ có sự hỗ trợ một cách tối đa, hy vọng tất cả các đoàn tham gia biểu diễn sẽ có sự hợp tác chặt chẽ để chương trình có thể diễn ra hoàn thiện nhất”.

Theo thông tin từ BTC, kết thúc chương trình Liên hoan ca nhạc, các đoàn tham gia sẽ cùng góp mặt trong một tiết mục chung mang tên Hand in hand.

‘ Buổi trao đổi giữa đại diện VTV và các MC trong chương trình


Bên cạnh đó, các nhà tổ chức đã có cuộc gặp gỡ với 2 MC sẽ dẫn dắt trong chương trình là gương mặt đại diện của VTV – MC Hồng Phúc và BTV nổi tiếng của Đài truyền hình SBS Australia – Jamaica dela Cruz.

‘ BTV của SBS - Jamaica dela Cruz (bên trái)

Chia sẻ cảm xúc về chương trình sắp tới, BTV Jamaica dela Cruz cho biết cô cảm thấy rất vinh dự khi lần thứ hai là người dẫn chương trình cho ABU TV Song Festival. Cô nói thêm – “Ngay lúc này tôi thấy rất hồi hộp chờ đợi giây phút đứng cùng sân khấu với một MC của Việt Nam. Tôi hy vọng, những kinh nghiệm có trong chương trình lần trước sẽ giúp tôi thực hiện thành công chương trình năm nay”.

Hôm nay (25/10), các ca sĩ và ban nhạc đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ bắt đầu tiến hành tập luyện, tổng duyệt các tiết mục tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Chương trình Liên hoan âm nhạc sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h ngày 26/10 trên VTV1.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước