Á quân The Voice Mỹ sẽ tham dự Bán kết Giọng hát Việt

NT, Ảnh: The Voice-Thứ năm, ngày 20/12/2012 10:27 GMT+7

Ca sỹ Dia Frampton

Theo thông tin từ Ban tổ chức, vòng Bán kết của Giọng hát Việt sẽ chính thức diễn ra vào 21h20 chủ nhật (30/12) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Giọng hát Việt sẽ hân hạnh chào đón sự có mặt của Á quân The Voice Mỹ- ca sỹ Dia Frampton.

Vòng bán kết Giọng hát Việt sẽ là đêm thi của 8 thí sinh xuất sắc nhất của Giọng hát Việt đến từ 4 đội: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Trần Lập. Họ sẽ cùng nhau tranh tài để giành những tấm vé cuối cùng bước vào vòng chung kết. Một trong số những điểm nhấn thú vị trong vòng Bán kết sẽ là sự xuất hiện của Á quân The Voice Mỹ mùa đầu tiên, ca sỹ Dia Frampton.

Dia Frampton là một thành viên của ban nhạc rock Mỹ - Meg & Dia gồm em gái Meg và các thành viên khác. Sau khi xuất hiện trong mùa đầu tiên của The Voice, với tư cách thí sinh về nhì vào đầu năm 2011, Dia Frampton bắt đầu sự nghiệp solo. Tại vòng Giấu mặt với ca khúc Bubbly, Dia đã khiến hai vị giám khảo Blake và Cee Lo xoay ghế lại để chọn cô. Và như một cơ duyên, cô đã về với Blake và bước lên bục Á quân với ca khúc Inventing Shadows trong đêm chung kết. Tháng 12/2011, cô ra đời sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình với tên Red.

Ngày 28/12, sau khi đến Việt Nam, Dia sẽ tham gia chuyến đi từ thiện Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố Hồ Chí Minh và có một buổi gặp gỡ với top 8 thí sinh của Giọng hát Việt để chia sẻ kinh nghiệm. Trong ngày 29/12, Dia và toàn bộ ekip sẽ tập cùng ban nhạc và tổng duyệt chương trình cho đêm diễn ngày 30/12. Ngày 31/12/2012, Dia sẽ về nước.

Ngoài ca khúc solo mà Dia sẽ trình diễn trong đêm chung kết - ca sĩ đã gắn liền với cô trong cuộc thi The Voice, cô sẽ cùng top 8 thí sinh thể hiện một ca khúc tiếng Anh hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả.

Mời quý vị cùng đón xem vòng bán kết Giọng hát Việt vào 21h20 chủ nhật (30/12) được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước