Alan Shearer muốn tiếp tục thử sức với Newcastle

MT-Thứ hai, ngày 26/10/2009 16:48 GMT+7

Cho dù, không thể cùng với Newcastle trụ hạng ở mùa giải năm ngoái, HLV Alan Shearer đã phải ra đi trong cay đắng, nhưng mới đây chân sút số một trong lịch sử của CLB này lại tỏ ý muốn trở lại với vai trò HLV trưởng tại Newcastle. Bên cạnh đó, Alan Shearer cho biết anh cũng sẽ lưu tâm đến những lời mời từ những CLB khác.

Theo thoả thuận với chủ tịch Mike Ashley của CLB Newcastle, Alan Shearer đã lên nắm quyền HLV "Chích choè" từ tháng 4/2009 thay cho HLV Kevin Keegan. Với thoả thuận ngắn hạn này chân sút 39 tuổi của đội tuyển Anh dẫn dắt Newcastle trong 8 lượt trận đấu còn lại tại Premier League mùa bóng năm ngoái. Nếu CLB có thể trụ hạng Shearer sẽ tiếp tục nắm giữ vai trò này, tuy vậy, mọi nỗ lực của vua phá lưới Euro 2006 đã không thành công.

Theo một số nguồn tin, thời gian qua Shearer đã gặp gỡ ông chủ tương lai của Newcastle là Barry Moat về việc sẽ trở thành HLV trưởng của CLB này khi thương vụ mua bán CLB được hoàn tất.

Hiện tại Newcastle đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền là trợ lý Chris Hughton, nhưng nếu vị HLV tạm quyền này được mời ở lại Newcastle bằng một hợp đồng lâu dài, chắc hẳn ước nguyện của cựu chân sút số 1 CLB Alan Shearer cũng không thể hoàn thành.

"Tôi vẫn muốn trở lại cương vị HLV của Newcastle một ngày gần đây. Nếu mọi việc xảy ra theo dự kiến tôi rất muốn một lần nữa được thử sức trên cương vị HLV với đội bóng này. Nhưng điều đó không hoàn toàn phụ thuộc vào tôi. Nếu có một lời mời nào đó từ một CLB khác tôi cũng sẽ cân nhắc", Alan Shearer cho biết.
iêt

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước