American Music Awards 2013: Taylor Swift giành giải Nghệ sĩ của năm

VTV ONLINE-Thứ hai, ngày 25/11/2013 11:05 GMT+7

 Taylor Swift đã giành giải thưởng quan trọng nhất - Nghệ sĩ của năm. Với giải thưởng này, cô và Justin Timberlake là hai nghệ sĩ giành chiến thắng đậm đà nhất tại American Music Awards 2013. Lễ trao giải vừa diễn ra tại nhà hát Nokia tại Los Angeles.

Cô công chúa của dòng nhạc đồng quê Taylor Swift đã vừa giành được một trong những phần giải quan trọng nhất - Nghệ sĩ của năm. Với giải thưởng này, Taylor đã vượt qua Justin Timberlake về số lượng giải, trở thành nghệ sĩ giành nhiều giải nhất tại lễ trao giải của American Music Awards 2013.

‘ Với 4 giải thưởng nhận được, Taylor Swift đã trở thành nghệ sĩ giành nhiều giải thưởng nhất tại American Music Awards 2013. (Ảnh: Kevin Winter/Getty Images North America)

Taylor đã mang về nhà 4 giải thưởng: Nghệ sĩ nhạc Pop/Rock được yêu thích nhất, Nữ nghệ sĩ nhạc đồng quê được yêu thích nhất và giải thưởng Nghệ sĩ của năm.

Maroon 5 - nhóm nhạc Rock đình đám với hàng loạt bản hit như Payphone, One More Night - đã nhận được giải Nghệ sĩ đương đại được yêu thích nhất. Đứng chung đề cử ở hạng mục này với Maroon 5 là hai tên tuổi Bruno Mars và P!nk.

Sau những thành công giành được tại giải thưởng của MTV, trong lễ trao giải American Music Awards 2013, cái tên Justin Timberlake đã liên tục được xướng lên. Nam ca sĩ 33 tuổi đã chiến thắng tại đề cử dành cho Nam nghệ sĩ Pop/Rock được yêu thích nhất và Nam nghệ sĩ Soul/R&B được yêu thích nhất. Để giành được 2 giải thưởng này, Justin đã vượt qua những đối thủ không hề nhẹ ký là Robin Thicke và Bruno Mars.

‘ Số lượng giải thưởng Justin Timberlake giành được chỉ đứng sau Taylor Swift. (Ảnh: Just Jared)

Ngoài hai giải thưởng quan trọng trên, album The 20/20 Experiencce mới phát hành của nam ca sĩ 33 tuổi còn giành giải cho Album Soul/R&B được yêu thích nhất. Đây là chiến thắng thứ 3 tại lễ trao giải năm nay Justin đã qua mặt Robin Thicke. Ngoài ra, đứng chung đề cử ở hạng mục này với Justin còn có Rihanna với album Unapologetic – một album cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích của công chúng.

Mặc dù thua Justin Timberlake ở hạng mục dành cho Album nhạc Soul/R&B được yêu thích nhất nhưng Rihanna cũng đã chiến thắng tại hạng mục khác – Nữ nghệ sĩ Soul/A&B được yêu thích nhất.

Cũng ở hạng mục cho album nhưng ở dòng nhạc đồng quê, Album nhạc đồng quê được yêu thích nhất đã thuộc về Taylor Swift – nghệ sĩ nữ đã có những hoạt động âm nhạc tích cực trong năm 2013. Taylor cũng được trao thêm giải Nữ nghệ sĩ nhạc đồng quê được yêu thích nhất. Xét vế số lượng giải thưởng được trao, cô hiện chỉ đứng sau Justin Timberlake.

Sau khi giành giải album được yêu thích nhất ở thể loại Pop/Rock, nhóm nhạc thần tượng One Direction cũng vừa giành thêm được chiến thắng thứ 2 tại American Music Awards 2013. Chiếc cúp mới của nhóm có được ở hạng mục Ban nhạc Pop/Rock được yêu thích nhất.

Những giải thưởng đã được trao:

Nghệ sĩ nhạc Rap/Hip-Hop được yêu thích: Macklemore & Ryan Lewis

Nghệ sĩ nhạc Latin được yêu thích nhất: Marc Anthony

Nghệ sĩ mới Alternative Rock được yêu thích nhất: Imagine Dragons

Nghệ sĩ nam nhạc đồng quê được yêu thích: Luke Bryan

Ban nhạc đồng quê được yêu thích nhất: Lady Antebellum

Album Pop/Rock được yêu thích nhất: Album Take Me Home của One Direction

Album Rap/Hip-Hop được yêu thích nhất: Album The Heist của Macklemore & Ryan Lewis.

Đĩa đơn của năm: "Cruise" của Florida Georgia Line - Nelly.

Nghệ sĩ Electronic Dance Music được yêu thích: Avicii

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước