Andy Murray xuống tóc để “giải đen” ở Monte Carlo?

Lily-Thứ ba, ngày 17/04/2012 18:00 GMT+7

Trước thềm giải Monte Carlo Master, Andy Murray đã quyết định “xuống tóc”. Nhiều tờ báo giải trí phỏng đoán đây là hành động “cầu may” của Murray tại mùa giải sân đất nện năm nay.

Tay vợt số 1 vương quốc Anh đã khiến toàn bộ khán giả trên sân tập ở Monte Carlo, Monaco ngày hôm qua bất ngờ với mái tóc “ngắn chưa từng thấy”. Đây là hình ảnh hoàn toàn khác với Murray trên sân quần vợt chuyên nghiệp suốt những năm qua khi tay vợt này thường ưa chuộng mái tóc xoăn dài, hơi lộn xộn.

Khi được hỏi về mái tóc mới này, tay vợt số 4 thế giới cho biết, đây là kết quả của một phút “ngẫu hứng”.
“Tôi đã cắt tóc và mọi chuyện chỉ có thế. Đó là con dao cạo của HLV thể lực. Thậm chí tôi còn không biết là mái tóc của mình đã ngắn đến mức nào cho tới khi quá trình đó được hoàn thành”, Murray cho biết.
Trước câu hỏi, liệu có “sốc” với diện mạo mới của mình hay không, tay vợt số 1 vương quốc Anh thản nhiên cho biết, anh không quan tâm.
“Tôi thực sự không quan tam tới điều này. Thành thật mà nói, diện mạo này không ảnh hưởng đến tôi nhiều. Ban đầu tôi cũng hơi lạ một chút nhưng nói chung là không cảm thấy bối rối chút nào”, niềm hy vọng hàng đầu của người Anh tại mọi giải đấu tennis cho biết thêm.

‘ Andy Murray trên sân tập của Monte Carlo (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, một số tờ báo thể thao ở Anh phỏng đoán, việc cắt tóc ngoài chuyện “cầu may” còn hé mở đôi chút về cường độ luyện tập của Andy Murray. Trước khi mùa giải đất nện bắt đầu, Andy Murray đã liên tiếp gây thất vọng cho những người yêu mến bằng những trận thua trước các tay vợt trong top 4 thế giới, trong đó có thất bại ở bán kết Australia Open trước Novak Djokovic.
Theo tờ DailyMail, Murry đã tăng cường độ luyện tập về thể lực cũng như thực hiện hàng loạt các bài học về tâm lý để chuẩn bị cho những trận đấu lớn thời gian tới.
Không biết có phải vì "xuống tóc" hay không mà Andy Murry đã có khởi đầu cực kỳ thuận lợi tại Monte Carlo năm nay. Hạt giống số 3 đã chiến thắng dễ dàng 6-0, 6-3 trước đối thủ Viktor Troicki ở vòng hai của giải Master 1000 đất nện đầu tiên trong năm. Trong hơn 1 giờ, Murray đã áp đảo hoàn toàn ở tất cả các chỉ số và gần như không có đối phương bất cứ một cơ hội nào để phản công.
"Đây là một trận đấu tốt. Tôi đã di chuyển khá linh hoạt. Thông thường tôi phải mất một khoảng thời gian để làm quen với mặt sân đất nện nhưng ở giải đấu này thì gần như không. Mọi thứ đều có vẻ rất dễ dàng. Tuy nhiên tôi vẫn phải tiến về phía trước", tay vợt số 1 vương quốc Anh cho biết.
Ở nhánh đấu của mình, nếu thi đấu tốt, rất có thể Andy Murray sẽ đụng độ Novak Djokovic ở bán kết. Hiện tay vợt số 1 thế giới đang là niềm hy vọng số 1 trong “công cuộc” lật đổ sự thống trị của Rafael Nadal ở giải đấu này.

Tin bài liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước