Andy Roddick rút lui khỏi Rome Masters

VT (Theo ATP)-Thứ ba, ngày 27/04/2010 01:00 GMT+7

Một tin không vui cho các khán giả hâm mộ tennis, đặc biệt là các khán giả của nước Mỹ khi hai niềm hy vọng lớn nhất của họ là Andy Roddick và Venus Williams đều lần lượt từ chối tham dự giải Rome Masters và Fed Cup.

Roddick, tay vợt số 7 thế giới và là đương kim vô địch của Miami Masters đã từ chối tham dự giải Rome Masters với lý do các nhân.
Việc không tham dự giải đấu Rome Masters sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vị trí của tay vợt người Mỹ trong bảng xếp hạng của ATP. Song Roddick sẽ không bị phạt do đã tham dự đủ trên 600 trận đấu trong ATP tour.
Năm 2010 Roddick khởi đầu khá tốt với hai danh hiệu là Brisbane tại Australia và Miami tại Mỹ. Tay vợt người Mỹ cho biết anh sẽ trở lại với giải Madrid Masters vào ngày 9/5, sau đó hai tuần là giải đấu quan trọng nhất trân mặt sân đất nện Pháp mở rộng - French Open.
Trong khi đó, với chấn thương gặp phải trong giải đấu Miami Masters, Venus Williams sẽ vắng mặt trọng đội tuyển Mỹ trong trận tứ kết của Fed Cup gặp đội tuyển Nga vào cuối tuần này.
Tương tự cô chị, cô em Serena cũng bỏ lỡ trận đấu trên. “Chấn thương đầu gối của tôi đang trong quá trình hồi phục. Tôi thực sự rất lấy làm tiếc khi không thể cùng đồng đội thi đấu với đội tuyển Nga tại giải Fed Cup”, Venus cho biết trên trang Web của hiệp hội quần vợt Mỹ.
“Tôi đã rất trông đợi trận đấu này. Đó thực sưc là một cuộc đối đầu hết sức hấp dẫn. Nhưng các bác sĩ bảo tôi rằng còn quá sớm để quay trở lại thi đấu. Tôi tin rằng đội tuyển Mỹ sẽ vượt qua đội tuyển Nga và tôi sẽ trở lại thi đấu trong vòng bán kết của Fed Cup” Venus tự tin cho biết.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước