Bắt đầu Liên hoan tiếng hát "Hẹn hò 9 dòng sông"

Trọng Hưởng-Thứ tư, ngày 27/11/2013 14:31 GMT+7

Liên hoan tiếng hát Hẹn hò 9 dòng sông lần thứ 14 năm 2013 đã chính thức khai mạc tại khu di tích mộ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Với chủ đề “Bay lên vùng đất chín rồng”, Đoàn văn công Đồng Tháp đã mở đầu chương trình với phần biểu diễn nghệ thuật đầy ấn tượng. Thông qua các tiết mục như: Hát múa, xiếc múa, ca cổ… chương trình đã giới thiệu những nét đặc trưng về quê hương và con người Đồng Tháp.

‘ Liên hoan tiếng hát "Hẹn hò 9 dòng sông" là một trong những chương trình mang đậm văn hóa của các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. (Ảnh: Đài PTTH Tiền Giang)

Liên hoan lần này cũng nhằm góp thêm phần long trọng nhân dịp Đồng Tháp tổ chức Lễ giỗ lần thứ 84 của cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc. Phát biểu tại đêm khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thái khẳng định: Với lòng mến khách, sự quyết tâm và tinh thần trách nhiệm, Đồng Tháp sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để liên hoan diễn ra an toàn, thành công.

Ngay sau lễ khai mạc, lần lượt các đơn vị đến từ 14 đoàn nghệ thuật quần chúng của 13 tỉnh, thành đồng bằng sông Cửu Long và trường Đại học Cần Thơ đã bước vào phần thi diễn. Liên hoan sẽ diễn ra đến hết ngày 29/11. Đêm công diễn, trao giải và bế mạc sẽ được tổ chức vào tối 29/11 và được trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh Truyền hình Đồng Tháp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước