Beyonce – Jay Z sẽ bùng nổ tại Grammy 2014

Hạt Tiêu (Theo E.News)-Thứ tư, ngày 22/01/2014 06:00 GMT+7

Khán giả mong đợi sẽ được nghe bản hit của Beyonce và Jay Z trong lễ trao giải Grammy. (Ảnh: Just Jared)

Beyonce và Jay Z - cặp vợ chồng nổi tiếng của ngành giải trí Mỹ - sẽ biểu diễn tại lễ trao giải Grammy 2014. Thông tin đã được BTC của chương trình khẳng định.

Theo lời tuyên bố của BTC, rapper Jay Z cùng vợ sẽ có màn trình diễn đặc biệt tại lễ trao giải năm nay. Mặc dù BTC không công bố cụ thể ca khúc cặp đôi sẽ biểu diễn nhưng những người hâm mộ Jay Z và Beyonce thật sự mong muốn sẽ được nghe bản hit mới nhất Drunk in Love của cả hai. Nếu mong đợi này được đáp ứng, chắc chắn đêm trao giải Grammy 2014 sẽ vô cùng nóng bỏng và tràn đầy lôi cuốn.

Ngoài phần trình diễn của vợ chồng Jay Z, đêm trao giải của giải thưởng âm nhạc danh giá bậc nhất thế giới Grammy sẽ còn có sự xuất hiện của những tên tuổi rất được yêu thích khác như Katy Perry, Lorde, Robin Thicke, Chicago, Kenderick Lamar và Imagine Dragons. Những phần trình diễn này được hứa hẹn sẽ làm nổ tung sân khấu của lễ trao giải.

Bên cạnh những phần trình diễn đơn, Grammy 2014 còn được chứng kiến phần hợp tác giữa Daft Punk, Stevie Wonder, Nile Rodgers và Pharrell Williams và giữa band Metallica với nghệ sĩ dương cầm Lang Lang.

Và còn điều gì đặc biệt hơn thế?

Lễ trao giải Grammy 2014 chắc chắn sẽ còn gây phấn khích hơn rất nhiều bởi sự xuất hiện của Sir Paul McCartney và Ringo Starr. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2010, tay bass và trống của nhóm nhạc huyền thoại Beatles – hai thành viên duy nhất còn sống của nhóm nhạc này – tái hợp trước khán giả hâm mộ của họ.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 56 sẽ diễn ra tại Staples Center, Los Angeles. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi LL Cool J và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào 8h ngày 27/1.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước