Biếm họa: Nghi án mất giày ở Munich và Drogba trượt patin

FAT-Thứ sáu, ngày 20/04/2012 22:25 GMT+7

Real Madrid thua Bayern có thể khiến người hâm mộ không quá khó hiểu nhưng Barca thất thủ trước Chelsea lại khác. Dưới đây là những biếm họa tiêu biểu cho thất bại của người Tây Ban Nha tại lượt đi bán kết Champions League năm nay.

Real thua Bayern vì... mất giày?! (Ảnh: Goal)
Nghi án trộm giầy ở Allianz Arena
Một sự cố hy hữu đã xảy ra trước trận bán kết lượt đi giữa Bayern và Real Madrid khi những cầu thủ đội khách bị mất trộm 6 đôi giày và một số áo đấu. Cụ thể hơn, 3 trong số đó là của Cristiano Ronaldo, số còn lại thuộc quyền sở hữu của Mesut Oezil và Karim Benzema.
Việc mất giày khiến những cầu thủ của Real Madrid thi đấu mờ nhạt và để thất thủ 1-2 trước đội chủ nhà Bayern. Hiện tại, đại diện nước Đức vẫn chưa đưa ra lời giải thích thấu tình, đạt lý về vụ việc mất trộm kỳ lạ này. Còn người Madrid thì cho rằng Bayern đã giở trò bẩn và Mourinho đang tính đưa vụ án này lên UEFA.

‘ Xem ai nhanh hơn nào? (Ảnh: Goal)

Câu chuyện Drogba trượt patin
Với chiến thuật phòng ngự kiểu “xe bus 2 tầng” và tận dụng cơ hội để phản công, Chelsea đã giành chiến thắng ngoạn mục trước ĐKVĐ Barcelona với bàn thắng duy nhất của Drogba.
Pha làm bàn của “voi rừng” ở những phút cuối hiệp một được ví như khoảnh khắc lóe sáng xuất thần. Từ đường chuyền của Lampard, Ramires đi bóng nỗ lực và thực hiện đường căng ngang sửa lưng bộ đôi trung vệ của Barca là Puyol và Mascherano. Bóng đến vừa tầm chân của chân sút người Bờ Biển Ngà và tiền đạo này đã băng vào rất nhanh như một VĐV trượt patin sút tung lưới Valdes.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước