Bryan Robson sẽ trở thành HLV trưởng ĐTQG Thái Lan?

Đỗ Đức-Thứ sáu, ngày 11/09/2009 10:43 GMT+7

Liên đoàn bóng đá Thái Lan đang thực hiện các cuộc đàm phán với cựu đội trưởng ĐTQG Anh Bryan Robson trong một nỗ lực mời ngôi sao một thời của bóng đá Anh đảm nhiệm chức HLV trưởng ĐTQG nước này.

“Hiện tại chúng tôi vẫn đang trong quá trình đàm phán, chỉ có một điều được khẳng định là ông ấy và chúng tôi đều rất quan tâm tới công việc của nhau. Quá trình đàm phán mới trải qua được giai đoạn đầu tiên nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để có thể đưa Robson đến với bóng đá Thái Lan”, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan Worawi Makudi khẳng định với báo giới.

Nếu quá trình đàm phán giữa Liên đoàn bóng đá Thái Lan và cựu đội trưởng ĐTQG Anh Bryan Robson thành công, vị HLV 52 tuổi này sẽ là người thay thế cho HLV Peter Reid, người đã trở về anh đảm nhiệm công việc trợ lý cho người bạn và cũng là HLV Stoke City Tony Pulis.

‘ Liệu Robson có thể đem đến thành công cho bóng đá Thái Lan như mong đợi?

Sau khi từ chối lời đề nghị đảm nhiệm cùng một lúc hai công việc (trợ lý HLV Stoke City và HLV trưởng ĐTQG Thái Lan) của HLV Peter Reid, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã ngay lập tức thực hiện những cuộc tiếp xúc và đàm phán với HLV Robson trong nỗ lực đưa ĐTQG nước này giành quyền tham dự VCK World Cup 2014.

Với tư các là cầu thủ, Bryan Robson đã có 13 năm chơi cho Manchester United danh tiếng và ở đó ông đã có được 2 danh hiệu vô địch nước Anh, 4 danh hiệu vô địch FA Cup và một danh hiệu vô địch European Cup Winners’ Cup (Cup C2). Ông cũng đã có 90 lần khoác áo ĐTQG Anh và 3 lần cùng với ĐTQG nước này hiện diện ở VCK World Cup. Bryan Robson cũng đã từng huấn luyện các CLB Middlesbrough, Bradford City, West Bromwich Albion và mới đây nhất là Sheffield United, trước khi ông rời CLB này hồi tháng 2 năm 2008.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước