Bùi Công Duy tái ngộ khán giả TP.HCM

B.A-Thứ tư, ngày 18/06/2014 23:54 GMT+7

Nghệ sĩ violon Bùi Công Duy sẽ tái ngộ khán giả TP. HCM trong chương trình hòa nhạc rất được mong đợi, Prokofiev & Beethoven.

Khán giả sẽ được thưởng thức tuyệt tác của 3 nhà soạn nhạc với 3 phong cách âm nhạc khác nhau. Tác phẩm Violin Concerto số 1 của VProkofiev sẽ đưa khán giả đến với âm nhạc của Nga vào đầu thế kỉ 20. Richard Strauss sẽ đem đến âm nhạc của Đức cuối thế kỉ 19 nhưng mang nặng âm hưởng của Mozart. Tác phẩm Giao hưởng số 7 của Beethoven sẽ mang đến cho người nghe âm nhạc trong giai đoạn chuyển giao giữa thời kì Cổ điển và Lãng mạng.

Bùi Công Duy là niềm tự hào của âm nhạc Việt Nam. Anh từng đoạt giải Nhất cuộc thi âm nhạc quốc tế mang tên Z.Bron tại thành phố Novosibirsk, LB Nga năm 1995 và Huy Chương Vàng cuộc thi âm nhạc quốc tế dành cho tuổi trẻ mang tên Tchaikovsky tại Saint – Petersbourg, LB Nga, năm 1997.

Anh cũng đã từng biểu diễn với nhiều dàn nhạc lớn của thế giới với tư cách là nghệ sĩ độc tấu. Tài năng biểu diễn của anh nổi bật nhờ kỹ thuật điêu luyện mang đầy cảm xúc và sự cảm nhận sâu sắc, tinh tế.

‘ Nhạc trưởng Jan Stulent

Tham gia đêm hòa nhạc này Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm Violin Concerto số 1 cùng với dàn nhạc giao hưởng Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP.HCM dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng giàu kinh nghiệm người Hà Lan Jan Stulent.

Chương trình sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào ngày 19/6 tại Nhà hát TP. HCM

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước