CĐV Anh: Biến cảm xúc thành... ảnh châm biếm

CHIC (Theo Daily Mail)-Thứ ba, ngày 29/06/2010 17:20 GMT+7

Chỉ trong vòng vài giờ sau tiếng còi mãn cuộc trận chiến Anh - Đức tại Nam Phi, các mạng xã hội đã phủ đầy những lời cảm thán và cả những sáng tạo châm biếm hài hước dành cho tuyển Anh.

Một CĐV Anh "công nhận" trọng tài đã đúng khi không công nhận bàn thắng của Lampard với bức hình photoshop: "Rõ ràng chưa vào"...


Như dự đoán trước đó của nhiều người, báo chí Anh và cổ động viên Anh sẽ còn bàn nhiều về thất bại trước tuyển Đức và đặc biệt là bàn thắng không được công nhận của Frank Lampard. Bên cạnh những cách "bàn" bằng miệng và con chữ thông thường, nhiều cổ động viên Anh đã thể hiện cảm xúc của mình thành những bức ảnh và sáng tạo châm biếm.

Khi các cầu thủ Anh trên đường trở về nhà, Daily Mail đã tập hợp được vài tác phẩm tiêu biểu. Bốn nhân vật bị trút cơn "đau thương" vào những sáng tạo ảnh châm biếm là ông trọng tài người Uruguay Jorge Larrionda, John Terry, Wayne Rooney và HLV Capello.

‘ Một người thích đùa trên mạng xã hội Twitter với tên người dùng "Queen UK" (Nữ hoàng Anh) đã "tweet" một dòng mệnh lệnh: "Tìm ngay xem trọng tài đó từ đâu đến và nối máy với cơ quan tình báo MI6".

‘ Một cổ động viên khác đưa tình huống bàn thắng bị chối bỏ của Lampard vào "bài toán ảo ảnh"


‘ Trong "bộ phim" Rời khỏi châu Phi của Fabio Capello, Wayne Rooney và John Terry được một người hâm mộ coi là 2 diễn viên chính.

Có lẽ vì được kì vọng quá lớn mà lại không đạt phong độ như mong muốn và chơi bóng thiếu thuyết phục, Rooney bị nhiều người trách cứ. Mượn lời ông Capello, một người hâm mộ để tay đua Halmiton vào thay anh với tuyên bố: "Cảm ơn Ron. Chúng tôi cần một người tốc độ, có thể càn quét, bao sân và hơn hết là biết làm thế nào để CHIẾN THẮNG".


‘ Một chiếc vé của hãng hàng không Anh được ai đó đặt cho Rooney với ghế ngồi đặc biệt 1/8B.

‘ Còn Capello, trong mắt một cư dân mạng, ông thế chân Mr Bean trong bộ phim hài "Kì nghỉ của Mr Bean" với lời giới thiệu cay đắng: "1 trong 2 người này có bộ óc chỉ bằng hạt lạc".


‘ Một cách "trút căm hờn" khác với thất bại của tuyển Anh với việc đề bia mộ: Tam sư. Ra đời năm 1863, qua đời năm 2010. Bị giết bởi người Đức.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước