Cesc Fabregas sắp trở lại Barca?

Đức Tuấn-Thứ năm, ngày 30/06/2011 16:00 GMT+7

Hai CLB Barcelona và Arsenal tiến gần đến một thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ Cesc Fabregas với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng.

Mặc dù một bản thỏa thuận mới liên quan đến việc chuyển nhượng Fabregas vẫn chưa chính thức được thiết lập nhưng Barcelona đã liên hệ trở lại với CLB Arsenal sau khi CLB này từ chối lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng mà CLB Tây Ban Nha đưa ra vào tuần trước. Tính đến thời điểm này, mọi thương thảo đã có chiều hướng khả quan. Hiện, hai CLB đang tiến hành những thương thảo cuối cùng. Barcelona hiện đã tăng mức giá đề nghị lên 35 triệu bảng. Cộng thêm những điều khoản phụ khác tổng giá trị của bản hợp đồng có thể lên tới hơn 40 triệu bảng.

Có thể thấy, Arsenal đã có một chiến lược bàn thảo với Barcelona khác hẳn với mùa hè năm ngoái bởi họ sẵn sàng thương thảo với Barcelona trong bối cảnh CLB nước Anh công khai thông tin rằng họ không bán đội trưởng của mình. Tuy nhiên, CLB này lại hé lộ thông tin rằng họ sẽ không ngăn cản chuyện ra đi của Fabregas nếu như có một lời đề nghị có thể chấp nhận được.
Ở thời điểm này, Fabregas hiện đang ở Tây Ban Nha và anh tỏ ra rất bình thản khi được hỏi về tương lai của mình: “Nếu một cầu thủ được giao dịch mua bán có nghĩa là CLB đó không còn cần đến bạn nữa”.
Fabregas cũng khẳng định Nasri và Clichy cũng sẽ rời khỏi Emirates. HLV trưởng của CLB Manchester United cũng khẳng định với mức giá 20 triệu bảng rất có thể họ sẽ có được Nasri. Bất chấp lời tuyên bố của Arsène Wenger hồi đầu tháng rằng “một điều chắc chắn là chúng tôi không bán Nasri cho MU”, HLV Ferguson lại cho rằng nếu như Arsenal từ chối một bản hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ này có thể họ sẽ mất trắng khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với các Pháo thủ vào mùa hè sang năm.
Mới đây, MU đã khẳng định rằng Nasri đã chuẩn bị rời Arsenal để đến Old Trafford. Nhưng có vẻ như HLV Wenger vẫn không muốn bán một trong những cầu thủ giỏi nhất cho MU. Trong trường hợp, họ bán cả Fabregas và Nasri thì khả năng họ không bán Nasri cho MU là khá cao. Mùa hè này, MU đã mua về thủ thành David de Gea từ Atlético Madrid với giá 18,3 triệu bảng. Ngày 20/7 tới, David de Gea sẽ có màn ra mắt trong trận đấu với Seattle Sounders.
Vào thời điểm này, Manchester City cũng đang nhắm đến Nasri nhưng chỉ là mục tiêu thứ yếu của CLB này. Hiện tại họ đã sẵn sàng để mua về hậu vệ Clichy với giá 7 triệu bảng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước