Chấm điểm trận Catania 1-1 Juve: “Nedved mới” lóe sáng

Khánh Nguyễn-Thứ hai, ngày 26/09/2011 07:00 GMT+7

Tưởng như Juve cũng sẽ dễ dàng có được 3 điểm như hai đội bóng thành Milan nhưng “lão bà” tỏ ra uể oải và để bị cầm hòa trong một thế trận không có nhiều đột biến ngoại trừ bàn thắng từ cú sút xa của Krasic.

Nếu đánh giá về trận đấu trên sân Angelo Massimino thì tất cả các điểm số dành cho các cầu thủ hai đội chỉ là những điểm số trung bình khá và không có ngôi sao thi đấu quá nổi bật. Chuyến đi đến vùng đất dữ không khiến HLV Conte hoàn toàn hài lòng bởi Juve đã đánh mất 2 điểm mà đáng ra phải có và nếu như không có bàn thắng may mắn của tiền vệ chơi hay nhất trận đấu Krasic, “lão bà” đã trắng tay rời đảo Sicily.
Với bàn thắng từ cú dứt điểm trúng đich từ ngoài vòng cấm và lối chơi xông xáo khiến nhiều người liên tưởng đến cựu danh thủ Pavel Nedved thuở nào trong màu áo Bianconeri, Krasic là số điểm cao nhất trong trận đấu là 7,5. Trái ngược với người đồng đội, tiền đạo Eljero Elia nhận được số điểm thất vọng 5,5 cho màn trình diễn nhạt nhòa và là người chơi tệ nhất trên sân.
Chơi sát cạnh Krasic trên hàng tiền vệ và là người tạo ra đường chuyền cuối cùng cho Krasic ghi bàn là tiền vệ tân binh Vidal. Cựu tiền vệ của Leverkusen cũng nhận được điểm số 6,5 với một tiền vệ khác là Marchisio, hậu vệ Lichtsteiner và “người nhện” Buffon. Đó là những gương mặt sáng giá nhất trong màn trình diễn không có gì đặc biệt của “bầy ngựa vằn”. Ngoài ra, Simone Pepe được tung vào sân đầu hiệp 2 cũng để lại một vài dấu ấn và cũng nhận được 6,5 điểm- số điểm tốt thứ nhì trong trận hòa thứ 2 liên tiếp của Juve tính đến thời điểm này.

‘ Giống cả về ngoại hình và lối chơi, Krasic khiến nhiều người liên tưởng tới Nedved

HLV Conte chuyển từ sơ đồ chiến thuật ưa thích 4-2-4 thành 4-1-4-1 trong trận này tuy nhiên sự thay đổi đó không mang lại hiệu quả rõ rết. Các học trò của ông cũng chỉ thi đấu tròn vai và những cầu thủ còn lại đều nhận được điểm trung bình khá 6,0.
Bên phía đội chủ nhà, mặc dù không có cầu thủ nào chơi quá nổi bật nhưng Catania lại thể hiện lối chơi đồng đều và rất khó chịu mà không ít lần khiến hàng thủ của Juventus hú vía. Tiền đạo ghi bàn mở tỉ số là Bergessio, tiền vệ kiến tạo bàn thắng là Gomez cùng nhận được điểm số tốt nhất đội nhà là 7,0 cho những đóng góp giữ lại 1 điểm ở lại đảo Sicily. Ngoài ra, tiền vệ Lodi, tiền vệ vào thay người Ledesma và hậu vệ Spolli cũng có được số điểm tương tự khi cùng nhau bẻ gãy thành công những đợt tấn công từ phía đội khách.
Giống như Juventus, những cầu thủ còn lại của Catania thi đấu không nổi bật nhưng cũng không phạm bất cứ sai lầm nào để tạo nên trận đấu chia điểm trên sân Angelo Massimino và đều được đánh giá ở mức trung bình khá mặc dù nếu khách quan, Catania là đội bóng tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn về khung thành Buffon.
Mặc dù chỉ giành được 1 điểm trước Catania nhưng thầy trò HLV Conte vẫn có thể hài lòng bởi Juve vươn lên xếp đầu bảng với 8 điểm sau vòng 4 bởi trong trận đấu cùng giờ, Udinese cũng bị cầm hòa trên sân của Cagliari.
Điểm số cụ thể của cầu thủ hai đội:
Catania: Andujar (6,0); Alvarez (6,0), Spolli (7,0), Capuano (6,0); Lodi (7,0), Almiron (6,0), Delvecchio (6,0), Catellani (6,5); Bergessio (7,0), Gomez (7,0)
Thay người: Marchese (6,0), Ledesma (7,0), Suazo (--)
Juventus: Buffon (6,5); Lichtsteiner (6,5), Barzagli (6,0), Chiellini (6,0), Grosso(6,0); Marchisio (6,5), Pirlo (6,0); Krasic (7,5), Matri (6,0), Vidal (6,5), Elia (5,5).
Thay người: Quagliarella (--), Del Piero (6,0), Pepe (6,5)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước