Chuyển nhượng 31/7: Juve chi 70 triệu bảng cho vụ Persie

Trần Quang-Thứ ba, ngày 31/07/2012 15:16 GMT+7

Juventus quyết chi mạnh tay để kết thúc thắng lợi thương vụ Van Persie. Trong khi đó Milan nhiều khả năng sẽ mua đứt Kaka bởi Cassano quyết liệt đòi ra đi.

Juve quyết định chi 70 triệu bảng cho vụ Persie (Ảnh: Getty)
1. Juve chi 70 triệu bảng cho vụ Persie. Trước sự cạnh tranh của Man City lẫn M.U trong thương vụ Van Persie, ban lãnh đạo ĐKVĐ Serie A, Juventus đã quyết định mạnh tay trong vấn đề tài chính. Thông tin từ tờ Mirror cho hay, Juventus đã quyết định trích từ ngân sách số tiền lên đến 70 triệu bảng để phục vụ cho việc theo đuổi Robin van Persie. Theo đó, “Bà đầm già” đã chấp thuận đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng có giá 20 triệu bảng từ Arsenal kèm theo đó là bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương mà chân sút người Hà Lan được nhận tại Juventus Arena sẽ là 190.000 bảng/tuần sau thuế.
2. Zidane dẫn dắt đội trẻ Real Madrid. Mới đây, ban lãnh đạo Real Madrid đã đưa ra tuyên bố chọn Zidane để thay thế Alberto Giraldez với nhiệm vụ tái thiết Trung tâm huấn luyện cầu thủ trẻ của Real Madrid trong giai đoạn tới đây. “Zidane sẽ bắt đầu công việc của mình khi hoàn thành xong khóa học về HLV”, trích tuyên bố được đăng tải trên website chính thức của CLB Real Madrid.
3. Real muốn bán đứt Kaka. Những tưởng việc Kaka trở lại San Siro sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi tuyển thủ Brazil cũng mong muốn được khoác áo đội bóng cũ bằng việc đề nghị giảm lương. Tuy nhiên, Real Madrid đã tuyên bố muốn bán Kaka chứ không muốn cho mượn như lời đề nghị của AC Milan. Hiện tại, các cuộc đàm phán về vấn đề Kaka vẫn đang được tiếp tục trong những ngày tới.

‘ Real muốn bán đứt Kaka (Ảnh: AFP)

4. Milan đã đẩy được “người thừa” Taye Taiwo. Dynamo Kiev vừa xác nhận rằng họ đã hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ trái Taye Taiwo từ AC Milan theo dạng cho mượn, đồng thời kèm theo điều khoản mua đứt. Được biết, Dynamo Kiev sẽ mượn Taiwo cho tới hết mùa 2012-13 và được phép mua đứt với giá 2 triệu euro.
5. Cassano đòi ra đi vì bất đồng lương bổng tại Milan. Cách đây ít lâu báo chí Italia đã loan tin cho rằng Cassano đòi ra đi vì chính sách chuyển nhượng mang tính “tự sát” của Milan. Tuy nhiên, theo Mediaset, Cassano bất bình không phải vì điều đó, mà vì mức lương 2,8 triệu euro đang nhận ở Milan (hợp đồng đến 2014) bị anh coi là quá bèo, quá bất công với mức 4,5 triệu euro/năm của trung vệ Mexes hay 4 triệu euro/năm của tiền đạo Pato, những người có rất ít đóng góp cho Milan mùa vừa qua.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước