CLB Thân hoa Thượng Hải: Sau Anelka sẽ là Drogba

Khánh Nguyễn-Thứ ba, ngày 13/12/2011 01:00 GMT+7

Không dừng lại ở việc có chữ ký của tiền đạo Anelka, CLB Thân hoa Thượng Hải tiếp tục nuôi ý định có được Drogba trong đội hình.

Anelka đã là người của CLB Thân Hoa Thượng Hải (Ảnh: Getty)
Kể từ khi tiền đạo đắt giá Ferrnando Torres cập bến Stamford Bridge và đặc biệt là khi HLV Villas-Boas lên nắm quyền, cơ hội ra sân dành cho bộ đôi tiền đạo lão tướng Nicolas Anelka và Didier Drogba còn lại rất ít. Trong mùa giải này, tiền đạo trẻ Daniel Sturridge tiến bộ trông thấy và cạnh tranh quyết liệt vị trí chính thức trên hàng công của The Blues.
Nhận thấy cơ hội ra sân của tiền đạo Anelka không còn, CLB Thân Hoa Thượng Hải nhanh chóng thiết lập những buổi đàm phán bên lề với CLB thủ đô London như báo giới đồn đoán thời gian gần đây. Và hôm qua, hai CLB đã thống nhất mọi điều khoản trong vụ chuyển nhượng tiền đạo 32 tuổi người Pháp. Trên trang chủ của cả hai CLB có ghi: “CLB Chelsea và CLB Shanghai Shenhua đồng ‎ý các điều khoản chuyển nhượng cẩu thủ Nicolas Anelka. Bản hợp đồng chuyển nhượng sẽ hoàn tất vào tháng 1 tới khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.”
Hôm nay (13/12), Anelka đã bay sang Thượng Hải để thương lượng các điều khoản cá nhân và nếu không có gì thay đổi tiền đạo người Pháp sẽ đặt bút chính thức k‎ý vào bản hợp đồng với CLB Thân Hoa Thượng Hải. Bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và mức lương của tiền đạo Aneilka ở CLB mới là 170 nghìn bảng/ tuần.

‘ Drogba sẽ tái hợp với Anelka ở Trung Quốc? (Ảnh: AFP)

Sau khi chính thức có được Anelka, CLB của Trung Quốc tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ nốt tiền đạo Didier Drogba của Chelsea. Chủ tịch CLB Thân Hoa Thượng Hải, Zhou Jun bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Chia sẻ với báo giới, ông cho biết: “Drogba là cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi đã liên lạc với cậu ấy 2 tuần trước. Chúng tôi luôn chào đón cậu ấy nếu Drogba có ‎ý định tái hợp với Anelka để đầu quân cho CLB Shanghai Shenhua.”
Khả năng Drogba vẫn còn bỏ ngỏ bởi trong 2 trận đấu đây nhất thì tiền đạo 33 tuổi người Bờ Biển Ngà đã có 3 lần lập công, trong đó có chiến công giúp Chelsea góp mặt ở vòng play-off Champions League. Thế nên BLĐ Chelsea vẫn đang cân nhắc trường hợp bán Drogba mặc dù hồi đầu mùa phương án thanh l‎ý “voi rừng” đã được tính đến. Tuy nhiên, không loại trừ trường hợp HLV Villas Boas tăng cường nhân lực trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và như thế CLB của Trung Quốc sẽ lại có cơ hội sở hữu đủ bộ hai tiền đạo tuổi “băm” của The Blues.

Tin bài liên quan:

Mata và các đồng đội không “ngán” Man City


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước