Cơ hội mới cho HLV Mark Hughes?

MT-Thứ năm, ngày 30/12/2010 16:00 GMT+7

Sau khi bất ngờ giành chiến thắng 2-0 trên sân của Stoke City, cơ hội giữ vững cương vị của HLV Mark Hughes tại Fulham thêm rộng mở. Công việc đầu tiên của ông sau chiến thắng này là đã hối hả lập kế hoạch bổ sung hàng tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Chiến thắng của Fulham trước Stoke City là một chiến thắng nằm ngoài dự đoán, bởi ở trận đấu trước đó Fulham đã bị thua West Ham ngay trên sân nhà. Và khi thi đấu trên sân khách thì không mấy ai dám tin họ có thể giành chiến thắng. Trận thua trước đó cũng dóng lên một hồi chuông cảnh báo về sự ra đi của HLV Mark Hughes chỉ sau 4 tháng cầm quân CLB này.

Trong bối cảnh HLV Martin Jol, sự lựa chọn hàng đầu của Fulham hồi mùa hè vừa qua vừa mới rời Ajax, áp lực lại càng đè nặng lên Mark Hughes, vì hiện CLB này đang nằm trong nhóm cuối bảng.Tuy nhiên, với trận thắng trước Stoke City lại đem đến cho cựu HLV của Man “xanh” cơ hội vực dậy Fulham.
Cho dù thành tích thi đấu của Fulham không tốt nhưng ban huấn luyện CLB này cũng hiểu rằng khi về với CLB mùa hè vừa qua vị HLV này quá ít thời gian để mua sắm thêm các cầu thủ mới ngoài việc có thêm Mousa Dembele và Carlos Salcido.
Việc Bobby Zamora bị chấn thương khiến cho sự lựa chọn trên hàng tiền đạo của Fulham trở nên khó khăn. Và việc mà HLV Mark Hughes cho rằng cấp thiết nhất hiện nay là phải bổ sung lực lượng trên hàng công cho dù là thông qua hợp đồng cho mượn hoặc mua cầu thủ mới. Một trong những cái tên mà vị HLV này hướng tới ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa đó là Roque Santa Cruz, cầu thủ được ông dìu dắt hồi ở Manchester City.
Chiến thắng trước Stoke là một chiến thắng ngoài mong đợi đối với Fulham và là chiến thắng trên sân khách đầu tiên của CLB này trong 16 tháng qua. Biết rằng không thể chiến thắng trên sân khách trong trận đấu với Tottenham nhưng HLV Mark Hughes vẫn rất hi vọng có được chiến thắng trên sân Craven Cottage trước West Bromwich Albion trong tuần tới nếu muốn ban huấn luyên của CLB tiếp tục giữ vững lòng tin với mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước