Coco Lee toả sáng trở lại

Mai (Theo Jays)-Thứ hai, ngày 17/06/2013 08:51 GMT+7

(Ảnh: Jays)

 "Đứng trên sân khấu biểu diễn luôn là khoảnh khắc hạnh phúc nhất" - Coco Lee, nữ ca sĩ nổi tiếng gốc Trung Quốc nói trong cuộc phỏng vấn mới nhất.

Cuối tháng 5, Coco Lee phát hành album mới có tựa đề IIluminate. Đây là album đầu tiên của cô sau khi kết hôn với tỷ phú Bruce Rockiwitz, cũng là album đánh dấu sự trở lại của Coco Lee với sân khấu ca nhạc sau khi thử sức ở vai trò giám khảo của chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng Chinese Idol. Album này như một sự khẳng định rằng ca hát vẫn luôn là tình yêu vô bờ bến của cô.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với truyền thông, nữ ca sĩ 38 tuổi nói tiêu đề của album mới Illuminate (Toả sáng) đã diễn tả rất rõ đời sống của cô trong hiện tại. Cô đang hạnh phúc và tràn đầy năng lượng, giống như một bông hoa đang nở. Chính vì thế, mạch chính xuyên suốt toàn bộ album mới là về tình yêu.

Coco Lee chia sẻ, cô đã mất hơn một năm chuẩn bị và thu âm cho album và đây là khoảng thời gian vô cùng thú vị: "Tôi đã rất nghiêm khắc trong quá trình lựa chọn các ca khúc cho album này, gần như là quá nghiêm khắc. Tôi dành rất nhiều thời gian để nghe và chọn lựa. Tôi hy vọng album sẽ được đánh giá cao và nhận được sự ủng hộ".

Coco Lee cũng khẳng định album mới sẽ mang đến cho người nghe một cảm giác mới mẻ và một phong cách hoàn toàn mới so với phong cách mọi người vẫn biết về cô trước đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước