Darren Bent: “Tôi đến Aston Villa không phải vì tiền”

MT-Thứ tư, ngày 19/01/2011 11:00 GMT+7

Theo Darren Bent thì việc rời Sunderland sẽ giúp anh có nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp cầu thủ chứ mục đích không phai vì tiền.

Với bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 24 triệu bảng từ Sunderland về với Aston Villa, Darrent Bent đã trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất tại Premier League với tổng số tiền giao dịch chuyển nhượng tại thời điểm này đã lên tới 53 triệu bảng vượt qua Rio Ferdinand với 48 triệu bảng.

“Khi tôi ở Spurs tôi đã từng nói mức phí chuyển nhượng trị giá 16,5 triệu bảng để đến với Sunderland không hề ảnh hưởng gì đến tôi bởi khi đó tôi còn trẻ”, Darren Bent phát biểu. Cầu thủ này cũng khá bình tĩnh trước thông tin cho rằng anh chính là người đẩy mức lương tuần cao nhất cho 1 cầu thủ tại CLB Aston Villa từ 50.000 bảng/ tuần lên con số 65.000 bảng: “Trung thực mà nói điều đó không quá ảnh hưởng đến tôi. Khi tôi còn ở Charlton tôi đã không đồng ý đến West Ham với mức lương thậm chí còn gấp đôi mức lương này nhưng tôi đã chon Tottenham vì lí do bóng đá”.
“Tôi nghĩ mọi người đều tự hỏi tại sao tôi lại đến Villa khi mà họ đang ở vị trí không tốt trên bảng xếp hạng. Cá nhân tôi cho rằng vị trí hiện tại của họ chỉ là tạm thời. Họ là một CLB lớn với truyền thống và lịch sử lâu đời và tôi muốn là một phần của CLB này”, Darren Bent khẳng định.
Bent cũng tiết lộ việc đàm phán chuyển nhượng đã được thực hiện sau trận hòa của Sunderland với Newcastle. Cầu thủ này cũng ý thức được rằng việc anh rời Sunderland sẽ khiến cho nhiều fan hâm mộ CLB này thất vọng nhưng anh cũng hi vọng những người ủng hộ CLB sẽ nhớ về anh nhiều hơn ngoài việc anh ra đi: “Tôi đã có 2 năm thật tuyệt vời tại Sunderland và tôi hi vọng đó là điều để các CĐV nhớ đến tôi. Ở đây tôi đã thi đấu hết mình và ghi bàn cho CLB”.
Darren Bent cũng gửi lời xin lỗi người hâm mộ: “Tôi rất xin lỗi người hâm mộ vì sự ra đi của mình. Hiện tại CLB đang có một mùa giải tốt . Có lẽ người hâm mộ đều cho rằng tôi từ bỏ họ nhưng những cơ hội như thế này cũng không thường xuyên đến với tôi”.
HLV Gérard Houllier cũng tỏ ra cảm thông với sự giận dữ của các CĐV của Sunderland: “Những CĐV của Sunderland khá quan tâm đến việc ra đi của Bent vì họ đã mất đi một cầu thủ giỏi”.
Như vậy đến thời điểm này, Darren Bent đã hoàn tất bản hợp đồng kéo dài 4 năm rưỡi với Aston Villa với mức lương 65.000 bảng/tuần. Với 81 bàn thắng ghi được trong vòng 5 năm qua tại Premier League, Darren Bent chỉ sau có Wayne Rooney và Didier Drogba về số lượng bàn thắng ghi được.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước