David Ferrer vô địch Bastad 2012

Minh Trang (Theo Eurosport/ Yahoo)-Thứ hai, ngày 16/07/2012 10:45 GMT+7

Vượt qua người đồng hương Almagro, Ferrer lên ngôi tại giải đấu tổ chức ở Thụy Điển trong khi những tay vợt như John Isner, Marin Cilic hay Janko Tipsarevic cũng có những danh hiệu cho riêng mình.

Ferrer giành chiến thắng trong trận chung kết Bastad 2012 (Ảnh: Getty)

Trận chung kết Bastad 2012 giữa hai tay vợt hạt giống số 1 và số 2 trở nên quá chênh lệch khi David Ferrer tỏ ra áp đảo so với đối thủ. Sau hai set thắng với cùng tỉ số 6-2, tay vợt hạng 5 thế giới đã xác lập thành tích thắng tuyệt đối 11-0 trong những lần đối đầu với Almagro và nâng cao chiếc cúp vô địch.
Đây cũng là danh hiệu vô địch thứ 2 của Ferrer tại Bastad. Năm 2007, Ferrer cũng từng vượt qua chính Almagro để đăng quang ở giải đấu 250 Serie tại Thụy Điển này. Năm ngoái, Ferrer thất bại trong trận chung kết với Soderling. Với chiếc cúp Bastad, tay vợt hạng 5 thế giới người Tây Ban Nha đã có tổng 5 danh hiệu trong năm 2012.
Cùng với Ferrer, những tay vợt tầm trung khác cũng tích lũy cho mình số điểm 250 tại các giải đấu nhỏ sau Wimbledon. John Isner hạ gục Lleyton Hewitt với tỉ số 7-6, 6-4 để lên ngôi ở giải Newport. Tay vợt người Croatia Martin Cilic cũng giành chiến thắng ở giải đấu trên sân nhà trong cuộc so tài với Marcel Granollers để đăng quang ở Umag. Qua đó, Cilic trở thành tay vợt chủ nhà đầu tiên đăng quang ở Croatia Open sau 22 năm.

‘ Isner đăng quang ở Newport 2012 (Ảnh: AP)

Khác với hai giải Newport và Umag, những tay vợt nước chủ nhà đều giữ lại chiếc cúp ở lại thì các tay vợt Đức lại không thể làm được điều tương tự tại Stuttgart. Trong trận chung kết vắng bóng các tay vợt chủ nhà, tay vợt người Serbia Janko Tipsarevic đã đánh bại tay vợt hạt giống số 2 Juan Monaco sau 3 set đấu (6-4, 5-7, 6-3) để giành ngôi vô địch Stuttgart.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước