David Gill tiết lộ kế hoạch mua sắm tiếp theo của “qủy đỏ”

Hoàng Chi-Thứ tư, ngày 27/07/2011 10:00 GMT+7

Giám đốc điều hành Manchester United David Gill tiết lộ rằng MU vẫn đang tìm kiếm những bản hợp đồng “đẳng cấp quốc tế” để bổ sung cho đội hình của Ngài Alex Ferguson.

MU vẫn muốn mang về Old Trafford một siêu sao tầm cỡ thế giới
Mùa hè này, MU đã chi tới 50 triệu Bảng để mang về 3 bản hợp đồng giàu tiềm năng là David de Gea, Phil Jones và Ashley Young. Nhưng có vẻ, điều đó là chưa đủ với MU. Đội bóng thành Manchester muốn bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng cho mùa giải mới. Trước đó, “quỷ đỏ” thành Manchester từng khao khát có được 2 mục tiêu lớn là Wesley Sneijder và Samir Nasri, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
“Mùa hè bận rộn này đã nằm trong kế hoạch của chúng tôi”, Gill phát biểu trên MUTV – “Edwin Van der Sar đã cho chúng tôi biết kế hoạch treo găng vĩnh viễn và vì vậy, công cuộc tìm kiếm một thủ môn thay thế của chúng tôi đã phải bắt đầu ngay từ lúc đó.”
“Chúng tôi cũng đã có cơ hội có được Jones và Young và thật mừng là họ đã đến với Nhà hát của những giấc mơ. Cho đến lúc này, MU đã hoàn tất được 3 bản hợp đồng”.
“Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm thêm những cầu thủ khác. Chưa có tin nào mới vào lúc này, nhưng chúng tôi sẽ xem xét nghiêm túc các mục tiêu khi MU kết thúc chuyến du đấu tại Mỹ.”
Gill nói thêm rằng, vào lúc này, trong khi không cần phải quá nỗ lực MU cũng có thể ký hợp đồng với một cầu thủ nào đó ngay lập tức, tuy nhiên, điều mà CLB hướng đến là một bản hợp đồng mang tầm cỡ quốc tế.
“Chúng tôi đã tìm thấy 2 hoặc 3 cầu thủ, tuy nhiên, vào lúc này mọi chuyện vẫn chưa có gì xảy ra. Điều quan trọng là Alex đã nói rất rõ ràng rằng ông cần thêm một người đủ sức để nâng cao chất lượng của đội bóng.”

“Chúng tôi đã có một đội hình tuyệt vời và để có thể gia nhập được đội bóng này, bạn phải là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nếu không tìm thấy cầu thủ mà MU thực sự muốn thì việc đem một người nào đó về Old Trafford chỉ xuất phát từ lợi ích cá nhân của một ai đó mà thôi”.

“Thường có những chuyển động lớn trong tháng 8. Lúc đó, tôi sẽ không ngồi đây mà nói rằng tôi không làm gì cả. Tình hình có thể thay đổi nhanh chóng khi MU trở lại luyện tập tại đại bản doanh Carrington".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước