Đêm nhạc Phú Quang - Dương Cầm Lạnh

Thùy Linh-Chủ nhật, ngày 05/01/2014 11:52 GMT+7

Tối nay (5/1), đêm nhạc Dương Cầm Lạnh của nhạc sỹ Phú Quang được nhiều người yêu âm nhạc chờ đợi sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Đây là món quà mà nhạc sỹ Phú Quang muốn gửi đến khán giả đã luôn yêu thích những tác phẩm của ông. Đồng thời đây cũng là buổi ra mắt CD mới của nhạc sỹ.

Trong đêm nhạc Dương Cầm Lạnh có sự góp mặt của ca sĩ: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Kasim Hoàng Vũ, Tấn Minh, Saxophone Trần Mạnh Tuấn và ca sỹ Ngọc Anh...

Trong CD mới của Phú Quang, dù vẫn là những tình khúc đã ghi dấu ấn trong lòng người yêu nhạc, nhưng được làm mới dưới nhiều hình thức hòa tấu bằng các dàn nhạc đệm khác nhau, nhạc không lời… sẽ mang lại cảm xúc mới cho khán giả.

Đây là CD gồm những bài hát mà Phú Quang tuyển chọn trong khối lượng đồ sộ những tác phẩm của ông. Trong đêm nhạc tối nay, nhạc sỹ Phú Quang muốn khai thác những nét mới trong những tình khúc của ông vốn đã nổi tiếng suốt nhiều năm qua. Dương Cầm Lạnh sẽ như một dấu lặng trong những ngày cuối Đông, giúp những suy ngẫm của người xem thêm đong đầy cảm xúc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước