Derby thành London - Anelka trở lại

Đức Giang -Thứ bảy, ngày 28/11/2009 14:34 GMT+7

Ngày mai, tại nước Anh sẽ diễn ta trận đấu rất được trông đợi giữa 2 người khổng lồ của bóng đá xứ sở sương mù Arsenal và Chelsea. Đây sẽ là trận đấu mang ý nghĩa đặc biệt với tiền đạo Nicolas Anelka của Chelea, khi cầu thủ này có cơ hội đối đầu với CLB đã giúp tên tuổi của anh được biết đến rộng rãi trong làng bóng đá thế giới.

Cách đây 11 năm, Anelka đã giành chức vô địch giải ngoại hạng cùng CLB Arsenal. Tiền đạo người Pháp khẳng định anh cảm thấy việc giành chức vô địch cùng Chelsea đối với anh có ý nghĩa hơn rất nhiều so với chức vô địch khi còn khoác áo Arsenal, bởi danh hiệu này sẽ khiến người ta phải thừa nhận đội chủ sân Stamford Bridge là 1 trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Sự trở lại của Lampard sẽ khích lệ tinh thần của đội chủ sân Stamford Bridge rất nhiều.

Thủ quân của CLB Chelsea John Terry cho biết, các cầu thủ Chelsea đang hoàn toàn tự tin trước khi bước vào cuộc đối đầu mang ý nghĩa quan trọng với Arsenal: "Với sự tiến bộ không ngừng như hiện nay, Chelsea không e ngại bất kỳ đối thủ nào, tuy nhiên tôi cũng phải thừa nhận rằng, trân đấu với Arsenal sẽ là 1 thử thách thự sự dành cho chúng tôi".
Còn tiền đạo Didier Drogba đã nghỉ dưỡng thương hai tuần cũng sẽ có mặt trong trận đấu quan trọng này: "Tôi đã không thể ra sân 2 tuần liền, việc quay trở lại thi đấu trong 1 trận đấu có ý nghĩa quan trọng với Arsenal như thế này chắc chắn sẽ gây không ít khó khăn cho tôi. Nhưng tôi tin mình vẫn sẽ thể hiện được đúng khả năng của mình".
"Các cầu thủ Chelsea đều đang có thể lực tốt nhất. Nhờ sự huấn luyện tài ba của HLV Carlo Ancelotti, hệ thống thi đấu của Chelsea đang được vận hành 1 cách hết sức trơn tru. Tôi tin Chelsea sẽ có 1 kết quả tốt trong trận đấu tới", tiền vệ Deco khẳng định.
Về phía Arsenal, trước khi bước vào trận đấu này HLV Asene Wenger phải đón nhận một tin không vui đó là trung vệ Gallas sẽ không thể ra sân do bị chấn thương mắt cá phải. Anh đã va chạm với người đồng đội Arshavin tại trận đấu trong khuôn khổ Champions League hồi giữa tuần. Rất may là chấn thương của tiền vệ người Nga không quá trầm trọng, anh hoàn toàn có thể ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Chelsea.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước