Đĩa đơn của Hoàng Quyên được yêu thích nhất BHV tháng 10

Tử Đinh Hương-Thứ bảy, ngày 26/10/2013 07:56 GMT+7

 Người em đã yêu - đĩa đơn của á quân Vietnam Idol mùa 4 Hoàng Quyên - đã nhận được giải Bài hát ấn tượng tại liveshow Bài hát Việt tháng 10. Chương trình vừa diễn ra vào tối qua (25/10) tại nhà hát Quân đội, thành phố Hồ Chí Minh.

Sau thành công đầu tiên nhận được tại tháng 8 với giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả, á quân Vietnam Idol mùa 4 Hoàng Quyên lại tiếp tục gặt hái thành công tại chương trình Bài hát Việt 10. Ca khúc Người em đã yêu - ca khúc đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa cô và nhạc sĩ Thành Vương - đã được trao giải Bài hát ấn tượng. Đây là giải thưởng được lấy từ phiếu bình chọn của khán giả.

‘ Hoàng Quyên thể hiện ca khúc Người em đã yêu trên sân khấu BHV tối 25/10. (Ảnh: VnE)

Trước khi chính thức được giới thiệu trên sân khấu Bài hát Việt, Người em đã yêu đã có 2 tháng làm quen với khán giả. Ca khúc được phát hành vào tháng 8 dưới dạng đĩa đơn đầu tay của Hoàng Quyên. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc đã được đề cử và biểu diễn trong chương trình Bài hát yêu thích.

Nhận giải thưởng tại đêm diễn, nhạc sĩ Thành Vương - tác giả của ca khúc - nói: "Đây là một giải thưởng khiến tôi rất xúc động. Cảm ơn ca sĩ Hoàng Quyên và những khán giả hâm mộ Hoàng Quyên đã bình chọn cho ca khúc này".

Người em đã yêu không chỉ nhận được sự yêu thích của khán giả mà còn nhận được những đánh giá rất tích cực từ những nhà chuyên môn. Nhạc sĩ Đỗ bảo cho rằng đây là một ca khúc "hoàn thiện", anh đã thích ngay khi nghe ca khúc lần đầu tiên và chính anh là người đã đề cử ca khúc này tới Bài hát Việt.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước