Diego tan mộng khoác áo số 10 ở Juve

Ngọc Mai-Thứ năm, ngày 09/07/2009 16:07 GMT+7

Cho dù rất mong muốn được tiếp tục khoác chiếc áo số 10 khi đã chuyển đến chơi cho Juventus nhưng rồi Diego cũng phải từ bỏ. Bởi đó là chiếc áo “bất khả xâm phạm” ở CLB Italia này.

Từ nhiều năm nay, chiếc áo số 10 thuộc quyền sở hữu của cầu thủ vốn vẫn được coi là biểu tượng của Juventus Alex Del Piero. Thế nên, sẽ không có bất cứ một cuộc chuyển giao nào đối với chiếc áo vốn đã được coi là huyền thoại, là biểu tượng của CLB này.

Cho dù rất muốn được tiếp tục khoác chiếc áo số 10 như những ngày còn ở W.Bremen, nhưng Diego cũng hiểu rằng đó là một ước muốn hoàn toàn không khả thi. Thay vào đó tiền vệ người Brazil đã quyết định chọn chiếc áo số 28 ở CLB mới này. Trước đây chiếc áo số 28 này thuộc về Fabio Cannavaro, cầu thủ vừa trở lại Juventus từ Real Madrid, và hậu vệ trái Cristian Molinaro.

Lý giải về quyết định này, Diego cho rằng với anh chiếc áo số 28 cũng là một con số may mắn và cũng chẳng khác nào chiếc áo số 10 như mong muốn của anh, nếu như thêm dấu cộng vào giữa số 2 và số 8.

“Thật vinh dự cho tôi khi được khoác lên mình chiếc áo của Juventus. Ngay khi nhận chiếc áo đấu xọc đen trắng này, tôi đã cảm nhận được một tình cảm rất đặc biệt dành cho tôi. Thế nên, tôi rất nóng lòng được ra sân trong màu áo của CLB mới và mong muốn được thể hiện mình nhiều hơn nữa”, tiền vệ người Brazil phát biểu trong buổi lễ ra mắt áo thi đấu mới của Juventus.

Cũng liên quan đến số áo của Juventus ở mùa giải mới, tiền đạo người Brazil Amauri đã từ bỏ chiếc áo số 8 như anh đã chọn trong lần đầu tiên khoác áo Bianconeri, để khoác lên mình chiếc áo số 11 của Pavel Nedved, cầu thủ đã chính thức treo giày kể từ mùa giải năm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước