Đinh Mạnh Ninh tái xuất tại Bài hát Việt 2014

P.V-Thứ năm, ngày 17/04/2014 17:21 GMT+7

(Ảnh: ĐMN)

Đinh Mạnh Ninh - chủ nhân của giải thưởng Bài hát Việt 2012 - sẽ một lần nữa trở lại với chương trình Bài hát Việt trong năm 2014.

Chia sẻ với VTV, nam ca sĩ cho biết anh mong sự trở lại lần này “Bài hát Việt sẽ một lần nữa giúp ca khúc của Đinh Mạnh Ninh đến gần hơn với khán giả”. Từ Bài hát Việt, khán giả đã biết tới một Đinh Mạnh Ninh trong vai trò sáng tác và những ca khúc như Mùa yêu đầu, Lời yêu nào, Hà Nội trà đá vỉa hè… của anh cũng đã được khán giả biết tới nhiều hơn.

Trong sự trở lại của năm nay, nam ca sĩ sinh năm 1989 sẽ giới thiệu đến người nghe một sáng tác mới mang tên Chỉ còn riêng anh. Ca khúc này nằm trong album mới sắp được phát hành trong mùa hè của Đinh Mạnh Ninh.

Nói về ca khúc sẽ giới thiệu trong livehsow đầu tiên Bài hát Việt 2014, ca sĩ sinh năm 1989 cho biết mặc dù đây là ca khúc nằm trong album chuẩn bị được phát hành nhưng đã được anh viết từ thời điểm tham gia thi Sao Mai Điểm hẹn. Chỉ còn riêng anh được viết theo thể loại R&B – thể loại nhạc yêu thích của Đinh Mạnh Ninh. Ca khúc được phối khí bởi nhạc sĩ Lê Thanh Tâm và dự báo sẽ trở thành hit được giới trẻ yêu thích ngay khi ra mắt.

Để được nghe ca khúc mới của Đinh Mạnh Ninh và những sáng tác mới của nhiều tác giả khác, bạn hãy đừng bỏ qua liveshow đầu tiên của Bài hát Việt năm 2014. Chương trình sẽ diễn ra vào 21h ngày 25/4 tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, Đài THVN.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước