Dương Trần Nghĩa: “Trúc Nhân đúng là một ẩn số"

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ tư, ngày 21/11/2012 16:30 GMT+7

Dương Trần Nghĩa trong Liveshow 7

Chia tay Giọng hát Việt với ấn tượng đẹp, Dương Trần Nghĩa cho biết anh đã học hỏi được rất nhiều điều từ HLV và các thí sinh. Anh cũng đánh giá cao và hy vọng Trúc Nhân sẽ chiến thắng Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

PV: Xin chào Duơng Trần Nghĩa! Kết thúc Liveshow 7, điều đầu tiên Duơng Trần Nghĩa làm là gì?

Dương Trần Nghĩa: Điều đầu tiên Nghĩa làm sau khi Liveshow 7 kết thúc là trở về nhà để đưa vợ con đi chơi. Nghĩa cố gắng bù đắp nhiều nhất những gì có thể bởi vì vợ con đã hy sinh nhiều vì Nghĩa.

PV: Chia tay Giọng hát Việt, cảm xúc của Dương Trần Nghĩa lúc này như thế nào?

Dương Trần Nghĩa: Thật sự trước Liveshow 7, Nghĩa đã chuẩn bị tâm lý nên hát một cách vô cùng thoải mái. Vì vậy, Nghĩa cảm thấy rất vui vì đã có cơ hội được là chính mình.

PV: Việc HLV Thu Minh lựa chọn Đỗ Xuân Sơn thay vì bạn, Trần Nghĩa thấy có thuyết phục không?

Dương Trần Nghĩa: Bản thân Nghĩa không có ý nghĩ Giọng hát Việt là một cuộc thi mà đó là sân chơi âm nhạc giúp Nghĩa chứng tỏ style âm nhạc của riêng mình. Chính vì vậy, Nghĩa không quá đặt nặng vấn đề ai đi ai ở lại. Đối với Nghĩa, chị Thu Minh đã có quyết định chính xác và Nghĩa tự hào vì đối thủ của mình rất xứng đáng.

PV: Với hai ca khúc Tell me why và As long as you love me, Dương Trần Nghĩa đã thể hiện khá tốt phần thi của mình và nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Bản thân bạn có hài lòng về phần thi của mình không?

Dương Trần Nghĩa: Nghĩa hài lòng với cả 2 ca khúc mà mình đã thể hiện trong Liveshow 7 vừa qua. Nghĩa đã được hát một cách thật vô tư, thoải mái mà quên rằng mình đang là một thí sinh. Nếu được biểu diễn tiếp, Nghĩa cũng vẫn hát style đó để dành tặng khán giả. Nhân đây, Nghĩa cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả - những người đã ủng hộ cho Nghĩa rất nhiều trong The Voice.

PV: Nhìn lại cả chặng đuờng tham dự chương trình Giọng hát Việt, Duơng Trần Nghĩa thấy mình đuợc và mất những gì?

Dương Trần Nghĩa: Nghĩa nghĩ là mình được nhiều hơn là mất. (Cười) Tình cảm của khán giả dành cho Nghĩa ngày một nhiều hơn. Bên cạnh đó, Nghĩa đã có cơ hội được chiến đấu cùng những người em, những chiến binh xuất sắc nhất của đội Thu Minh. Và Nghĩa cũng vô cùng tự hào khi được học hỏi rất nhiều điều về kỹ thuật, cách truyền lửa đến khán giả cũng như đạo đức nghề nghiệp từ chính HLV Thu Minh.

PV: Chỉ còn 3 thí sinh trong đội Thu Minh sẽ tiếp tục cuộc tranh tài, Dương Trần Nghĩa đánh giá thí sinh nào cao nhất vậy?

Dương Trần Nghĩa: Cả ba gương mặt đều là những giọng ca ấn tượng. Hương Tràm là tài năng không đợi tuổi còn Trúc Nhân đúng là một ẩn số như chị Thu Minh từng nói. Ngoài đời, Trúc Nhân thân thiện, tinh ranh và bất cứ HLV nào khi tập luyện cùng Nhân cũng cảm thấy phấn khích vì Nhân luôn thay đổi từng vòng. Thật khó để đoán ai sẽ là người bước đến đích cuối cùng nhưng Nghĩa hy vọng Trúc Nhân sẽ là người lật ngược tình thế để chiến thắng. (Cười)

PV: Sau The Voice, các buớc tiến mới của Dương Trần Nghĩa trên con đuờng âm nhạc là gì? Bạn có thể chia sẻ với khán giả đuợc chứ?

Dương Trần Nghĩa: Hiện tại, Nghĩa vẫn tiếp tục đồng hành cùng những người anh em của mình trong nhóm Magnet trên con đường âm nhạc. Nghĩa và các bạn đã đưa ra những hướng đi cho nhóm nhưng hoạt động cụ thể sắp tới thì Nghĩa xin được giữ bí mật và chia sẻ cùng khán giả sau nha. Mong rằng khán giả sẽ luôn theo dõi và ủng hộ cho Nghĩa cũng như nhóm Magnet!

Cám ơn Duơng Trần Nghĩa!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước