Federer, Djokovic lọt vào tứ kết tại Dubai

Lâm Anh-Thứ năm, ngày 24/02/2011 16:00 GMT+7

Tay vợt từng 4 lần vô địch giải đấu này Roger Federer đã dễ dàng lọt vào tứ kết Dubai Championships, trong khi đó, đường đến tứ kết của tay vợt xếp hạng thứ 3 thế giới là Novak Djokovic có phần khó khăn hơn.

Federer chỉ mất có hơn 1 giờ đồng hồ để đánh bại tay vợt Tây Ban Nha Marcel Granollers với các tỉ số 6-3 và 6-4. Còn Djokovic chỉ có thể giành chiến thắng trước một tay vợt khác của Tây Ban Nha sau 3 set đấu với các tỉ số 6-3, 2-6 và 6-4.

Trong trận đấu này, Federer tỏ ra vượt trội ngay ở set đấu đầu tiên và nhanh chóng dẫn trước tay vợt người Tây Ban Nha ở set đấu thứ hai. Tuy nhiên, Marcel Granollers cũng đã rút ngắn tỉ số xuống còn 5-4. Mặc dù vậy, “tàu tốc hành” cũng nhanh chóng kết thúc set đấu bằng một cú thuận tay và giành chiến thắng trước Granollers. “Tôi nghĩ hôm nay tôi đã có nhiều cơ hội và giống như ở vòng 1 tôi đã dễ dàng giành chiến thắng”.
Đối thủ tiếp theo tại tứ kết của Federer sẽ là tay vợt người Ukraina Sergiv Stakhovsky.
Sau khi thi đấu vượt trội ở set đấu thứ nhất trước đối thủ người Tây Ban Nha, hạt giống số 2 của giải là Djokovic đã thi đấu không tốt ở set thứ hai. Anh mắc tới 18 lỗi đánh bóng hỏng và để Lopez cân bằng tỉ số. Sang set đấu thứ ba cả hai tay vợt đều có những pha bóng đẹp mắt. Djokovic đã có lợi thế hơn khi vươn lên dẫn trước 4-3 sau đó là 5-3 ở set đấu này và cuối cùng đã giành chiến thắng sau một cú trái tay đẹp mắt. Tại tứ kết, Djokovic sẽ đối mặt với tay vợt người Đức Florian Mayer.
Tomas Berdych cũng đã lọt vào tứ kết sau khi đánh bại hạt giống số 3 của giải là Nikolav Davydenko với tỉ số 6-3 và 7-6 (5).
Như vậy, tại tứ kết Dubai Championships năm nay chỉ còn lại 3 hạt giống của giải là Berdych, Djokovic và Federer. Hạt giống số 8 người Latvia Ernest Gulbis đã phải gác vợt trước tay vợt người Ukraina là Sergiy Stakhovsky với tỉ số 6-3, 5-7 và 6-1.
Kết quả các trận đấu tại vòng 2 Dubai Championships
Roger Federer (1) thắng Marcel Granollers 6-3, 6-4
Novak Djokovic (2) - Feliciano Lopez 6-3, 2-6, 6-4
Tomas Berdych (3) - Nikolay Davydenko 6-3, 7-6 (7-5)
Sergiy Stakhovsky - Ernests Gulbis (8) 6-3, 5-7, 6-1
Philipp Petzschner - Philipp Kohlschreiber 6-0, 4-6, 6-2
Richard Gasquet - Sergei Bubka 6-2, 7-5
Gilles Simon - Lukas Rosol 6-2, 6-3
Florian Mayer - Andrey Golubev 6-3, 6-4

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước