Fergie lập hat-trick chuyển nhượng với Moura

Trung Khánh (Theo Daily Mail)-Thứ sáu, ngày 13/07/2012 14:05 GMT+7

Sau khi Kagawa và Powell hạ cánh xuống Old Trafford, tiền vệ kiến tạo Lucas Moura cũng chuẩn bị hành lí cho chuyến bay tới thành phố Manchester.

Moura (trái) là tài năng trẻ sáng giá của Olympic Brazil và CLB Sao Paulo (Ảnh: Getty)
Manchester United đã tiến tới công đoạn cuối cùng trong thương vụ Lucas Moura khi HLV Ferguson chấp nhận mọi điều khoản chuyển nhượng và giao đủ 25 triệu Bảng cho CLB Sao Paulo để có được chữ kí của tiền vệ trẻ tài năng này. Tuyển trạch viên Jim Lawlor và thư kí của CLB John Alexander đã có mặt ở Brazil để hoàn tất các thủ tục còn lại trước khi hai bên đặt bút kí vào bản hợp đồng chuyển nhượng.
Nếu không có gì thay đổi, Moura sẽ là người của Quỷ đỏ trước khi tiền vệ 19 tuổi người Brazil lên đường tới Middlebrough để tham dự trận đấu giao hữu với đội tuyển Anh trước thềm Olympic vào tuần tới.
Trước đó, Sao Paulo đã từ chối mức giá hậu hĩnh 32,4 triệu bảng từ phía Chelsea. Việc Quỷ đỏ tự tin trong thương vụ Moura là bởi mức giá mà Sir Alex đề xuất cao hơn số tiền 20 triệu bảng mà Inter Milan có thể đáp ứng. Ngoài ra, tiền vệ người Brazil khác đang khoác áo Man Utd là Anderson cũng nằm trong kế hoạch trao đổi để Quỷ đỏ có được lợi thế lớn.

‘ Kagawa và Powell đã là người của Quỷ đỏ (Ảnh: Ian Hodgon)

Nếu tới Old Trafford, tiền vệ kiến thiết người Brazil sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của Sir Alex trong mùa hè này sau Shinji Kagawa và Nick Powell. Nhà vô địch Bundesliga Kagawa cập bến Old Trafford với giá 16 triệu bảng và chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Trong khi đó, tài năng 19 tuổi Powell chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và có mức phí chuyển nhượng vào khoảng 4 triệu bảng tới từ Crewe. Và dường như Sir Alex chưa muốn dừng lại sau một mùa giải không thành công. Ngài “kẹo cao su” úp mở kế hoạch đưa về Old Trafford thêm 1 hoặc 2 cầu thủ nữa trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước