Gerard Piqué – Người đàn ông duy nhất Shakira muốn lấy

A (Theo Glam Belleza Latina Mag)-Thứ tư, ngày 18/06/2014 20:00 GMT+7

(Ảnh: Glam Belleza Latina Mag)

Nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Shakira đã khẳng định nếu kết hôn, người đàn ông duy nhất cô lấy sẽ là Gerard Piqué – cầu thủ sáng giá của tuyển Tây Ban Nha. Shakira và Gerard đã có một cậu con chung.

Trong số phát hành mới nhất của tạp chí Glam Belleza Latina, Shakira đã được mời làm gương mặt trang bìa với một cuộc phỏng vấn dài. Trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ 37 tuổi đã chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng, công việc và cả bí quyết giữ gìn sắc đẹp.

Shakira! Sự nghiệp của cô đang ở thời kỳ đỉnh cao và cuộc sống cá nhân cũng vậy. Vậy, trong cuộc sống hiện tại, điều gì mang đến cho cô sự thú vị nhất?

- Tôi có thể chia sẻ với con trai tôi, Milan, mọi thứ mà tôi học được và bắt gặp trong cuộc sống. Tôi thích dạy bé một điều gì đó mới mẻ mỗi ngày.

Cô có nghĩ cô và Gerard sẽ kết hôn?

- Bạn biết, chúng tôi đã có những điều cần thiết cho một mối quan hệ. Chúng tôi có một sự nhất trí cao, một tình yêu với nhau và một đứa con. Tôi nghĩ những khía cạnh trong mối quan hệ của chúng tôi đã được xác định và hôn nhân không thay đổi những điều đó. Nhưng nếu tôi kết hôn, anh ấy sẽ là người duy nhất.

Cô được biết đến và yêu mến ở mọi ngóc ngách trên thế giới. Nếu được, cô có thể lý giải về điều đó không?

- Tôi cảm thấy mình có gốc rễ ở nhiều nơi. Tôi sinh ra ở Colombia, có một nửa dòng máu Lebanon từ cha tôi và tôi có nguồn gốc Catalan và Italia từ mẹ tôi. Tôi cảm thấy sự kết nối mạnh mẽ với châu Âu, Trung Đông và Mỹ Latin. Tôi có một phần lớn thế giới trong con người mình.

Nhưng cô cũng có rất nhiều người ái mộ là người Latin phải không?

- Những khán giả Latin giống như những người bạn, không có vấn đề trong việc là bao lâu tôi gặp họ. Khi tôi cùng với họ, tôi cảm thấy như tôi ở nhà.

‘ Cô thu âm rất nhiều ca khúc bằng cả hai thứ tiếng là Tây Ban Nha và tiếng Anh. Tại sao điều đó lại quan trọng với cô?

- Âm nhạc là ngôn ngữ toàn cầu, nó phá vỡ mọi biên giới và kết nối con người với nhau. Tôi không tin nó đóng khung ở một số thị trường hay một số ngôn ngữ nhất định. Đã có những người phản ứng về một vài ca khúc tiếng Tây Ban Nha của tôi ở những nơi không nói tiếng Tây Ban Nha trong khi lại được hưởng ứng nhiệt tình ở Mỹ Latin hay Tây Ban Nha. Cũng tương tự như thế với tiếng Anh. Đó là những lý do mà tôi cảm thấy rất may mắn tôi đã làm được.

Chúng tôi nhớ lần đầu tiên khi cô được giới thiệu ở thị trường Mỹ vào năm 2000, lúc đó cô là ngôi sao lớn ở thị trường Mỹ Latin nhưng cô không nói được nhiều tiếng Anh. Nhìn lại thời gian đó cô có thể nói gì với những cô gái – người đang bắt đầu sự nghiệp ở một đất nước mới?

- Những người ở ngành công nghiệp này muốn nói với bạn điều tốt nhất cho bạn và điều quan trọng là xin lời khuyên. Nhưng bạn phải làm theo bản năng của bạn. Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của bạn trong việc sắp xếp tương lai của mình. Bạn có nhiều sức mạnh hơn bạn nghĩ.

Điều gì trong sự thành công cô có được khiến cô tự hào nhất? Số bản hit và số show diễn? Qũy từ thiện Fundación Pies Descalzos của cô hay …?

- Ồ… Điều này giống như việc phải chọn lựa giữa những đứa con vậy, nhưng tôi rất tự hào về quỹ từ thiện của mình. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu như âm nhạc của tôi để lại một di sản văn hóa nhưng tôi sẽ thật sự hài lòng nếu công việc của tôi với những đứa trẻ và vấn đề giáo dục chạm đến đời sống và giúp thay đổi quan niệm xã hội.

Cảm ơn cô về cuộc trò chuyện!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước