Giám khảo “The Voice” Hàn Quốc tới Việt Nam

Thu Trang-Chủ nhật, ngày 23/02/2014 22:00 GMT+7

Ngày mai 24/2 giám khảo The Voice Hàn Quốc Baek Ji Young sẽ có mặt tại Việt Nam để ngồi ghế nóng cuộc thi Ngôi sao Việt – VK Pop Super Star.

Gia nhập làng giải trí đã được hơn 10 năm nhưng Baek Ji Young chưa bao giờ là “người cũ” của ngành công nghiệp giải trí xứ Kim chi. Với thâm niên 13 năm trong sự nghiệp, cô đã cho ra đời 8 album phòng thu và một số mini album, live concert album. Sở hữu chất giọng đặc biệt và khả năng thanh nhạc tốt, Baek đã có những thay đổi trong phong cách âm nhạc của mình. Từ một ca sĩ có phong cách hơi hướng latin, dance, cô chuyển sang hát những bản ballad nhẹ nhàng, mang chút cô đơn và u buồn.

Với chất giọng trầm, truyền cảm và da diết Baek đã thực sự có được sự thăng hoa cảm xúc trong những bản nhạc phim. Cô đã thể hiện thành công rất nhiều những bản nhạc phim như: I love you too trong phim Princess man, That woman trong Secret Garden, Don’t forget trong bom tấn Iris, Spring rain trong Gu Family book và mới đây nhất là Crying trong Good Doctor. Giọng hát của cô đã để lại một dấu ấn rất đặc biệt cho các khán giả xem phim truyền hình.

Năm 2013, Baek Ji Young là ban giám khảo cuộc thi The Voice của Hàn Quốc. Đến tháng 6 năm 2013, cô chính thức kết hôn với diễn viên Jung Suk Won.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Ngôi sao Việt – VK-Pop Super Star đã kết thúc vòng sơ tuyển toàn quốc. Theo thể lệ của chương trình, tại ngôi nhà chung, các thí sinh sẽ được luyện thanh, luyện vũ đạo được giao cũng như thực hiện các nhiệm vụ đơn, nhiệm vụ nhóm để được BGK lựa chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng huấn luyện tại Hàn Quốc. Các thí sinh sẽ nhận được sự trợ giúp cũng như cổ vũ của dàn sao nổi tiếng nhất xứ sở Kimchi như Beast, T-ara, 4Minute, Beak Ji Young, G-Na, Phantom…

Dự đoán vòng huấn luyện tại Hàn Quốc sẽ là phần thi khắc nghiệt nhất vì đòi hỏi thí sinh vừa phải thích nghi với môi trường đào tạo khắc nghiệt cũng như khác biệt ngôn ngữ, thời tiết, văn hóa, ẩm thực tại đất nước này. 7 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng chung kết Ngôi Sao Việt – Trình diễn âm nhạc trực tiếp tại Việt Nam.

Tại vòng Chung kết, các thí sinh cạnh tranh trực tiếp với nhau trên sân khấu. Sau 4 tuần sẽ chỉ còn lại 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm Gala VK-Pop Super Star.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước