Giọng ca kế thừa Edith Piaf trở lại Việt Nam

Thu Trang-Thứ sáu, ngày 02/05/2014 10:30 GMT+7

Nữ danh ca Patricia Kaas, người được coi là giọng ca kế thừa của Edith Piaf, sẽ tái ngộ khán giả Viêt Nam bằng Buổi hòa nhạc từ thiện Kaas hát Piaf.

Patricia Kaas sẽ biểu diễn các bài hát trong danh mục của Edith Piaf, nữ danh ca Pháp nổi tiếng trên thế giới, như : La vie en rose (Cuộc đời màu hồng), L’hymne à l’amour (Bài ca tình yêu) hoặc là Non, je ne regrette rien (Không, tôi không hối tiếc điều gì)…

Patricia Kaas sinh ngày 5/12/1966 là nữ danh ca và diễn viên nổi tiếng người Pháp. Âm nhạc của cô không chỉ dành cho những bài hát cổ điển mà còn gần gũi hơn với sự hòa trộn nhạc pop, jazz và cổ điển.

Năm 1990, cô đoạt cùng lúc giải thưởng ca nhạc châu Âu Goldene Europa và đứng thứ hai trong bảng xếp hạng ca sĩ xuất sắc nhất trong năm. Quan trọng hơn nữa là trong bốn năm liền, Patricia Kaas trở thành ca sĩ Pháp có sản phẩm âm nhạc bán chạy nhất trên thị trường quốc tế. Cô được mời làm đại sứ âm nhạc trong các chương trình quảng bá văn hoá Pháp ở nước ngoài, củng cố uy tín của mình tại các nước Nam Mỹ, Đông Âu và châu Á. Năm 1994, Patricia Kaas lần đầu đến biểu diễn tại Việt Nam trong khuôn khổ vòng lưu diễn châu Á theo lời mời của Bộ Ngoại giao Pháp.

Buổi hòa nhạc từ thiện Kaas hát Piaf diễn ra vào ngày 14/05/2014 tại Nhà hát Bến Thành.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước