Góc biếm họa: Del Piero – vua của Turin

FAT-Thứ ba, ngày 27/03/2012 15:30 GMT+7

Del Piero đã gây ấn tượng mạnh khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Juve trước Inter trong trận derby d’Italia. Và như thế, ở Turin này, Del Piero vẫn được gọi với cái tên thân thiết – King Alex.

Ở Turin, Del Piero vẫn là vua (Ảnh: Goal)
Trong bối cảnh Juve và Inter đang ở trong những tình cảnh hoàn toàn trái ngược, không có gì ngạc nhiên khi đội chủ sân Juventus dễ dàng vượt qua Nerazzurri với tỷ số 2-0 trong trận derby nước Ý nhờ các pha lập công của Caceres và Del Piero.
Ngoài khoảnh khắc ghi bàn ấn định 2-0 cho Juve, Del Piero đã chơi khá mờ nhạt trước khi rời sân ở phút 73. Thế nhưng, với “Lão phu nhân”, với người hâm mộ thành Turin thì Del Piero mãi là một tượng đài, một huyền thoại và như một vị vua.
Sau 20 năm huyền thoại ở thành Turin, cuối mùa này, Alex sẽ ra đi và bàn thắng vào lưới Milan vừa qua như một lời khẳng định sức ảnh hưởng của anh trong màu áo sọc trắng-đen. Tuy nhiên, đã đến lúc anh phải ra đi để nhường chỗ cho một thế hệ mới giàu khát vọng, sức trẻ. Dù là vậy thì Del Piero, anh mãi là vua của thành Turin.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước