Góc biếm họa: "Nước mắt" Barcelona

FAT-Thứ sáu, ngày 30/03/2012 06:05 GMT+7

Barca chỉ có được trận hòa 0-0 trước Milan tại San Siro trong lượt đi tứ kết Champions League. Đội bóng xứ Catalan cho rằng, Milan đã không tưới nước mặt sân San Siro và điều này đã hạn chế rất nhiều lối đá tiqui-taqua ảo diệu…

Thầy trò Guardiola muốn tưới nước mắt cho mặt cỏ San Siro (Ảnh: Goal)
Trận cầu tâm điểm của tứ kết Champions League năm nay giữa Barca và Milan đã kết thúc với chất lượng chuyên môn cao nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Ngay sau trận đấu này, ngoài việc đổ lỗi cho trọng tài, thầy trò Pep Guardiola còn đổ lỗi cho việc Milan không giữ lời hứa.
Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Barcelona đã yêu cầu các đại diện của Milan tưới mặt sân trước trận đấu. Các đại diện của Milan cùng trọng tài và các thành viên của UEFA đã nhất trí và cam kết sẽ tưới cỏ. Nhưng Milan đã không thực hiện cam kết. Cả trước và trong giờ nghỉ của trận lượt đi vòng tứ kết, cỏ khô vẫn không được tưới.
Mặt sân khô đã khiến những Xavi, Messi hay Iniesta trượt ngã trên sân không chỉ một lần. Theo đó, Pep cho rằng điều này đã ảnh hưởng không ít đến lối chơi của Barcelona và kết quả hòa 0-0 một phần vì lí do này.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước