Guardiola: Tôi chỉ có thể cảm ơn Mourinho

Phạm Thu-Thứ bảy, ngày 07/04/2012 09:15 GMT+7

Khi Mourinho khẳng định Barca chắc chắn vượt qua Chelsea tại bán kết Champions League để có mặt tại Munich trong trận chung kết, Guardiola đã đáp lại: “Tôi chỉ có thể cảm ơn Mourinho”.

Guardiola: Tôi chỉ có thể cảm ơn Mourinho (Ảnh: Getty)
Phát biểu với kênh Telemadrid sau trận thắng 5-2 tại lượt về tứ kết Champions League (chung cuộc 8-2) trước APOEL, HLV Jose Mourinho của Real Madrid đã “đá đểu” kình địch Barcelona khi mặc nhiên cho rằng đội bóng xứ Catalunya sẽ vào chung kết dù tại bán kết họ sẽ còn phải đương đầu với Chelsea của nước Anh.
Theo đó, cựu HLV của Chelsea đã mỉa mai cho rằng Barca với sự giúp sức của UEFA chắc chắn sẽ có mặt tại Munich vào tháng 5 để bảo vệ ngôi vô địch Champions League trong trận chung kết.
Trước những phát biểu mỉa mai của đối thủ, Pep Guardiola đã đáp trả trong một cuộc họp báo: “Tôi chỉ có thể cảm ơn Mourinho cho đức tin của ông vào Barcelona. Chúng tôi đánh giá cao việc ông ấy cho rằng Barca sẽ có mặt trong trận chung kết. Tuy nhiên, cơ hội chia đều cho cả 4 đội bóng”.
Ngay sau đó, Pep cũng thừa nhận: “Tôi cảm thấy mệt mỏi vì những trò mỉa mai nay nhưng đó là một phần của công việc”. Chiến lược gia trẻ tuổi này cũng phân tích về đối thủ sắp tới của Barca tại bán kết: “Chelsea là một đội bóng giàu kinh nghiệm. Với những cầu thủ tuyệt vời trong đội hình họ (Chelsea) luôn là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu ở những năm gần đây. Không có đối thủ nào là dễ dàng khi đã vào tới vòng bán kết Champions League”.
Champions League là vậy, còn tại La Liga, Barca vẫn kém Real 6 điểm trên con đường bảo vệ ngai vương của mình. Ở vòng 32 vào cuối tuần này, Barca có thể trông chờ vào một cú sảy chân của Madrid khi đội bóng của Jose Mourinho phải tiếp đón Valencia trên sân nhà. Có thể bước ngoặt của cuộc đua tại La Liga sẽ là đây!
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước