Hàng trăm phụ nữ sẵn lòng tha thứ Terry

Ngọc Mai-Thứ ba, ngày 02/02/2010 17:21 GMT+7

Theo kết quả điều tra của một kênh TH nước Anh, hàng trăm phụ nữ sẵn sàng tha thứ cho John Terry nếu đặt trong hoàn cảnh người vợ của trung vệ này.

Theo kết quả của cuộc điều tra có tên YouGov do kênh ITV tiến hành có đến 51% đàn ông được hỏi cho rằng Terry cần phải từ chức đội trưởng ĐTQG Anh sau vụ scandal tình ái đình đám vừa qua. Trong khi đó chỉ có 41% phụ nữ được hỏi không đồng tình với ý kiến nói trên.


Tính tổng thể, 46% số người được hỏi đồng ý với những ý kiến cho rằng John Terry không xứng đáng với việc tiếp tục mang chiếc băng đội trưởng ĐTQG Anh sau những gì đã xảy ra với cô bạn gái của Wayne Bridge. Trong khi đó, chỉ có 40% số người được hỏi ủng hộ việc Terry vẫn tiếp tục với cương vị của mình ở ĐTQG. Đây là kết quả của cuộc thăm dò ý kiến đối với 808 người lớn mà YouGov đã tổ chức ngay trong ngày 01/02 vừa qua.


Hiện tại, việc John Terry có tiếp tục được mang chiếc băng đội trưởng ĐTQG Anh hay không, đã được Liên đoàn bóng đá Anh đã trao toàn quyền quyết định cho HLV trưởng Fabio Capello. Theo kế hoạch, HLV trưởng ĐTQG Anh sẽ có cuộc nói chuyện riêng rẽ với John Terry và Wayne Bridge trước khi đưa ra quyết định liên quan đến tương lai của đội trưởng ĐTQG Anh.


Sau khi vụ scandal tình ái với Vanessa Perroncel cùng với khá nhiều những vụ “ngoài luồng” khác bị phanh phui, cuộc sống của John Terry đã có phần đảo lộn. Không chịu được những gì đã xảy ra, Toni Poole vợ của John Terry đã cùng với hai con bay sang Dubai để “tránh bão”. Trong một diễn biến mới nhất xung quanh vụ việc này, báo chí Anh đồng loạt cho biết John Terry sẽ bỏ trận đấu với Cardiff City tại FA Cup vào ngày 13/2 tới để bay sang Dubai với gia đình đúng dịp Lễ tình nhân 14/2. Cũng theo báo chí Anh, đây là dịp để John Terry kỳ vọng sẽ nhận được sự tha thứ từ cô vợ Toni Poole sau những gì đã xảy ra.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước