HLV Fabio Capello cảnh báo các cầu thủ Anh

MT-Thứ ba, ngày 02/03/2010 18:41 GMT+7

Trước loạt trận đấu giao hữu chuẩn bị cho VCK World Cup, HLV Fabio Capello cảnh báo các học trò rằng ông không muốn đọc thêm bất cứ thông tin riêng tư của cầu thủ nào trên phương tiện thông tin đại chúng nữa.

Trước trận đấu giao hữu với ĐTQG Ai Cập vào ngày 4/3, HLV Capello đã tập trung các cầu thủ tại sân tập và nói rằng bất cứ rắc rối nào của các cầu thủ cũng có thể gây ảnh hưởng đến khả năng tham dự World Cup 2010 của họ và kể tự bây giờ vị HLV người Italy không muốn phải đối diện với những rắc rối ở trong và ngoài sân cỏ của bất cứ cầu thủ nào thuộc ĐTQG.

Những lo ngại này của vị HLV trưởng của ĐTQG Anh bắt nguồn từ những rắc rối của cựu đội trưởng John Terry và đồng đội của anh ở Chelsea là Ashley Cole. “Từ bây giờ đến World Cup các cậu phải thận trọng trước những hành vi cá nhân và cuộc sống riêng tư của mình. Tôi không muốn các tờ báo và các phóng viên có cơ hội để viết về các cậu nữa”, HLV Capello lịch sự cảnh báo.
Trước trận đấu giao hữu với ĐTQG Ai Cập, Rooney cũng hi vọng các CĐV sẽ không la ó John Terry: “Tôi hi vọng họ sẽ không la ó John Terry bởi vì hành động đó không hay đối với cả đội chứ không chỉ với cầu thủ bị la ó. Thêm nữa khi CĐV la ó cầu thủ của mình thì thật là không hay. Trước thềm World Cup các cầu thủ đều muốn các CĐV ủng hộ và luôn sát cánh với mình”.
Tiền đạo của ĐTQG Anh và MU khẳng định mặc dù John Terry không mang băng đội trưởng nhưng vẫn là người dẫn dắt toàn đội. Cầu thủ này cũng cho rằng những điều đã xảy ra sẽ không ảnh hưởng đến việc thi đấu của họ. Họ là những cầu thủ chuyên nghiệp và chơi bóng mới là điều quan trọng nhất.
Rooney đánh giá rất cao cựu đội trưởng ĐTQG: “Chúng tôi rất vui vì có John cùng thi đấu. Nếu muốn chúng tôi chiến thắng ở Worrld Cup thì chúng tôi cần có Terry. Anh ấy là một cầu thủ lớn. Trong 3 năm vừa qua anh ấy đều được chọn vào đội hình gồm các cầu thủ xuất sắc trên thế giới và chắc chắn rằng chúng ta không có gì phải lo lắng về phong độ thi đấu hiện nay của anh ấy”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước