HLV Falko Goetz vẫn tiếp tục tại vị

Minh Trang-Thứ ba, ngày 29/11/2011 10:00 GMT+7

Sau thất bại của đội tuyển U23 Việt Nam ở SEA Games 26, HLV Falko Goetz vẫn được VFF trọng dụng. Ông sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Cuộc họp báo đưa ra kết quả buổi làm việc giữa VFF và BHL U23 QG (Ảnh: VFF)
Chiều qua (28/11), đại diện Thường trực LĐBĐVN đã có buổi làm việc với lãnh đội và BHL ĐT U23 QG nhằm phân tích, đánh giá lại công tác chuẩn bị, kết quả thi đấu của ĐT U23 QG tại SEA Games 26 vừa qua. Mặc dù không hoàn thành mục tiêu lọt vào chung kết môn bóng đá nam như kế hoạch đề ra nhưng HLV trưởng Falko Goetz vẫn được LĐBĐVN trao cơ hội tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.
Sau đó, phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung có cuộc họp trao đổi thông tin với báo chí để l‎ý giải việc LĐBĐVN tiếp tục gắn bó với bóng đá nước nhà. PCT Nguyễn Lân Trung cũng chỉ ra những nguyên nhân dẫn tới việc đội tuyển U23 Việt Nam không đạt được thành tích như mong muốn tại SEA Games 26.
Liên quan tới nghi án tiêu cực của U23 QG tại SEA Games 26 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận xã hội, Phó chủ tịch LĐBĐVN Nguyễn Lân Trung cho biết, theo thông báo mới nhất mà LĐBĐVN nhận được, cơ quan an ninh khẳng định chưa phát hiện được biểu hiện tiêu cực ở ĐT U23 QG. Ông Nguyễn Lân Trung cũng khẳng định nếu có tiêu cực, cơ quan an ninh sẽ phải có trách nhiệm điều tra rõ ràng. LĐBĐVN không có chức năng điều tra, nhiệm vụ của LĐBĐVN là phối hợp chặt chẽ và cung cấp các thông tin theo đề nghị từ phía cơ quan an ninh. LĐBĐVN hy vọng sẽ sớm nhận được kết luận cuối cùng của cơ quan an ninh để làm sáng tỏ nghi vấn này trước công luận.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước