HLV Goetz hài lòng sau chiến thắng trước U23 Đông Timor

Khánh Nguyễn-Thứ năm, ngày 10/11/2011 07:00 GMT+7

Tỏ ra trầm ngâm sau trận hòa trước U23 Myanmar tuy nhiên, niềm vui đã trở lại với HLV Goetz sau chiến thắng quan trọng trước U23 Đông Timor.

HLV Goetz hài lòng sau chiến thắng của các học trò trước U23 Đông Timor (Ảnh: VFF)

Cuộc chạm trán với U23 Đông Timor diễn ra không hề dễ dàng với thầy trò HLV Falko Goetz bởi trước khi tiền đạo Almeida bi truất quyền thi đấu, U23 Việt Nam chơi kém tự tin và có phần lép vế. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi trong hiệp 2 trận đấu với 2 bàn thắng của Trọng Hoàng và Văn Hoàn cùng rất nhiều cơ hội khác bị bỏ lỡ trong một thế trận lấn lướt.

Với chiến thắng này, U23 Việt Nam đã đặt một chân vào bán kết bởi ngoài ngôi đầu bảng có được với 7 điểm, hai trận đấu còn lại được cho là khá dễ chịu. Đối thủ còn lại của U23 Việt Nam chỉ là U23 Brunei và U23 Lào. Nếu giữ vững phong độ hiện tại, việc giành chiến thắng để có số điểm tối đa với U23 Việt Nam là không quá khó khăn.
Tới lúc này, HLV Falko Goetz mới thở phào nhẹ nhõm bởi U23 Việt Nam đang nắm quyền tự quyết trong tay và vượt qua những sức ép lớn ở chiến dịch vòng bảng. HLV người Đức phát biểu sau trận đấu: “Chúng tôi gặp nhiều sức ép khi buộc phải giành chiến thắng để có thể xếp trên U23 Đông Timor trên BXH. Như chúng ta cũng đã thấy, đây là một trận đấu không hề dễ dàng đối với U23 Việt Nam. Trong khi đó, U23 Đông Timor đã chứng tỏ họ là một đội bóng tốt, họ có 4-5 cầu thủ có tố chất và tạo được sức ép lên U23 Việt Nam.”
Mặc dù có được chiến thắng nhưng ông thầy người Đức vẫn có đôi chút lo ngại về khả năng dứt điểm của các học trò. HLV Falko Goetz hi vọng U23 Việt Nam sẽ sớm khắc phục được mặt hạn chế và thi đấu ngày một tốt hơn: “Chúng tôi mong muốn sớm ghi được bàn thắng để giải tỏa sức ép nhưng đã không thành công. Nhiều thời điểm, lẽ ra chúng tôi cần phải chơi tốt hơn, nhưng lại không làm được và bỏ lỡ cơ hội. Tuy nhiên, tôi hài lòng khi chúng tôi đã ghi được bàn thắng và giành chiến thắng trong trận này. Tôi hi vọng kết quả này sẽ giúp ĐT U23 Việt Nam giải tỏa được áp lực và thi đấu tốt hơn trong những trận đấu tới.” – Ông Goetz cho hay.

‘ HLV của U23 Đông Timor vẫn lạc quan sau trận thua U23 Việt Nam (Ảnh: Vnexpress)

Trong khi đó, HLV của U23 Đông Timor cũng chia sẻ những suy nghĩ của mình về cuộc đọ sức với U23 Việt Nam. HLV Antonio Carlos Veira vẫn tỏ ra lạc quan sau trận thua trước U23 Việt Nam, ông chia sẻ: “U23 Việt Nam đã thể hiện là một đội bóng mạnh. Dù chúng tôi đã thi đấu rất tập trung nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại. Tuy nhiên, tôi cho rằng chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào bán kết.”
Khi được hỏi về chiếc thẻ đỏ của Almeida ở phút 25, HLV Veira nhận định một cách khách quan: “Tôi không phàn nàn gì về quyết định của trọng tài khi rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Almeida. Thực tế, cầu thủ của tôi đã phạm sai lầm rất rõ ràng.” – HLV U23 Đông Timor nói."
Sau trận đấu với U23 Đông Timor, ĐT U23 Việt Nam được nghỉ 3 ngày trước khi có trận đấu tiếp theo với U23 Brunei.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước