HLV Mourinho: Tương lai của Real là Benzema, Ronaldo và Higuain

Nguyệt Anh-Thứ sáu, ngày 06/08/2010 02:00 GMT+7

Trong buổi họp báo sau chiến thắng đầu tay 3-2 của Real Madrid trước Club America trong trận giao hữu trên đất Mỹ, tân HLV Jose Mourinho đã chia sẽ rất nhiều về vấn đề tương lai của đội Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tân HLV Real Madrid đã không ngại ngần yêu cầu mọi người trong CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cần phải hiểu được lí do vì sao hai công thần là Raul Gonzalez và Guti ra đi để hướng tới tương lai của đội bóng. Cùng với đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha này cũng tuyên bố Karim Benzema, Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain sẽ là những trụ cột và là tương lai của CLB vĩ đại nhất thế kỷ 20.
Việc Guti rời Bernabeu để sang đầu quan cho CLB Besiktas, Thổ Nhĩ Kỳ; còn Raul tìm đến Schalke, Đức để tiếp tục sự nghiệp cầu thủ… HLV Mourinho cho biết quan điểm của mình: “Raul cùng Guti đã làm rất nhiều cho Real Madrid và đó là lí do vì sao tôi rất tôn trọng họ. Cả hai đều gắn bó với nơi này (Madrid cũng Bernabeu) nhưng họ có quyền lựa chọn và quyết định cho tương lai của mình”.
“Tương lai của Real Madrid sẽ thuộc về Karim Benzema, Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain”, HLV Jose Mourinho khẳng định và cùng với đó là những lời tán dương dành cho các học trò trẻ như Canales và Pedro Leon: “Tôi hài lòng với những gì mà Canles cũng như Pedro Leon đã thể hiện (trong chiến thắng 3-2 của Real trước Club America) cũng như cái cách tập luyện chăm chỉ của họ”.

‘ Real Madrid sẽ mất "nhạc trưởng" Kaka ít nhất là 3 tháng

Ở một diễn biến khác, trang web chính thức của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã xác nhận việc Kaka sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng hoặc lâu hơn sau khi tiền vệ người Brazil phải trải qua một ca phẫu thuật.
Thông tin từ website chính thức của Real Madrid cho biết: Sau buổi tập đầu tiên cùng Real sau khi trở lại từ kỳ nghỉ Hè, tiền vệ người Brazil đã cảm thấy không ổn ở đầu gối chân trái. Sau những buổi kiểm tra ở bệnh viện Los Angeles, các bác sỹ của Real đã xác nhận rằng Kaka bị tổn thương ở sụn chêm đầu gối trái. Sau cuộc họp giữa bác sỹ Carlos Diez và HLV Mourinho, quyết định đưa Kaka sang Bỉ phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương đã được đưa ra. Người được tin tưởng để thực hiện ca phẫu thuật này cho Kaka chính là tiến sĩ Marc Martens.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước