HLV Mourrinho: "Inter đang trải qua một tuần tốt nhất"

Đỗ Đức-Thứ hai, ngày 21/12/2009 10:10 GMT+7

HLV Jose Mourinho của Inter Milan cho rằng CLB ĐKVĐ Serie A đang có một tuần tốt nhất trong năm và họ hoàn toàn có cơ hội bảo vệ ngôi vị độc tôn tại Serie A trong những năm vừa qua.

Với chiến thắng 1-0 trước Lazio tại San Siro trong trận đấu cuối tuần vừa qua, Inter Milan đã khép lại năm 2009 bằng việc nới rộng khoảng cách với đội đứng thứ 2 lên 8 điểm. Một kết quả mà không chỉ HLV Jose Mourinho mà đối với bất cứ ai yêu mến đội bóng này phải hài lòng.


Bất chấp điều kiện thời tiết mùa đông khắc nghiệt, nhưng Inter Milan cũng đã có được một chiến thắng trọn vẹn trước Lazio bằng bàn thắng của Samuel Eto’o ở phút thứ 14. “Chúng tôi đã hoàn toàn làm chủ được trận đấu này, trong suốt 90 phút cũng như thời điểm trước và sau khi chúng tôi có được bàn thắng. Mặc dầu vậy, các cầu thủ của chúng tôi vẫn phải nhận những chiếc thẻ phạt không đáng có. Đó thực sự là những điều đáng tiếc nhất ở trận đấu quan trọng này”, HLV Jose Mourinho phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Lazio ở vòng đấu thứ 17 Serie A mùa giải năm nay.

Inter Milan đang có một tuần tốt nhất trong năm (Ảnh Reuters)


Inter Milan có thể yên tâm kết thúc năm 2009 với vị trí dẫn đầu và hơn đội đứng thứ 2 đến 8 điểm của mình, bởi một thất bại bất ngờ của Juventus trước Catania trong khi trận đấu giữa AC Milan (đội đang đứng thứ 2) và Fiorentina bị hoãn do điều kiện thời tiết xấu. Với những thực tế đó, HLV Mourinho cho rằng đội bóng của ông hoàn toàn có cơ hội lần thứ 5 liên tiếp lên ngôi vô địch Serie A, khi mùa giải năm nay kết thúc.


“Chiến thắng trước Lazio là một chiến thắng cực kỳ quan trọng đối với Inter ở thời điểm này. 3 điểm quý hơn vàng khi mà Juventus bất ngờ bại trận trước Catania, trong khi AC Milan vẫn còn 1 trận chưa đấu nhưng đó là trận đấu trên sân khách. Trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa giải năm nay, Milan, Juventus và Roma hoàn toàn có thể khiến Inter chúng tôi gặp phải những khó khăn nhất định. Tuy nhiên, với những lợi thế có được, Inter sẽ không để cho điều đó có thể xảy ra”, HLV của Inter Milan khẳng định.


Nhận định của HLV Inter Milan là hoàn toàn có cơ sở khi mà Giallorossi đã để lại đằng sau một sự khởi đầu không thực sự ấn tượng để kết thúc năm 2009 với vị trí thứ 4, một vị trí mà giới chuyên môn và NHM không hề nghĩ tới khi mùa giải 2009/10 vừa mới khởi tranh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước