HLV trưởng ĐTQG sẽ hưởng mức lương hấp dẫn

Minh Trang-Thứ sáu, ngày 02/03/2012 16:00 GMT+7

Quán triệt tinh thần chiêu mộ thầy nội, LĐBĐVN phối hợp cùng Hội đồng HLV quốc gia sẽ làm việc cùng các ứng viên để lựa chọn vị thuyền trưởng mới cho bóng đá nước nhà.

Hội nghị BCH LĐBĐVN lần thứ 8 lên kế hoạch chi tiết về việc tuyển chọn HLV trưởng ĐTQG (Ảnh: VFF)
Dự kiến trong tháng 3, sau khi hiệp thương với các ứng cử viên, LĐBĐVN sẽ phối hợp với Hội đồng HLVQG tiến hành công tác tuyển chọn và ra mắt HLV trưởng ĐTQG. Theo kế hoạch, nhiệm vụ đầu tiên của tân HLV trưởng ĐTQG sẽ là dẫn dắt ĐT U22 QG chuẩn bị tham dự vòng loại U22 châu Á diễn ra vào tháng 6 tới cũng như xây dựng kế hoạch cho ĐTQG hướng tới mục tiêu quan trọng nhất trong năm là AFF Cup 2012.
Đi liền với những áp lực của chiếc ghế nóng là mức lương được cho là rất hấp dẫn với những chiến lược gia nội. Mức lương dành cho HLV nội khi nắm quyền dẫn dắt ĐTQG sẽ ở mức 200 triệu đồng/tháng, các trợ lý sẽ hưởng mức từ 70 đến 100 triệu/tháng. Mức lương cao đồng bộ trong cơ chế hoạt động mới sẽ là niềm động viên rất lớn đối với tân HLV trưởng ĐTQG, qua đó, tạo ra động lực để hiện thực hóa những mục tiêu và khát khao cháy bỏng của người hâm mộ bóng đá nước nhà.
Trước khi tuyển chọn HLV trưởng ĐTQG, VFF đã chính thức bổ nhiệm ông Ngô Lê Bằng làm Tổng thư k‎ý LĐBĐVN trong thời gian từ nay cho tới khi kết thúc Đại hội nhiệm kỳ VI (2013). Đây cũng là động thái nhằm cải tổ LĐBĐ nước nhà và mở ra những hướng đi mới trong thời gian tới.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước