Hồ Trung Dũng không muốn nói về người yêu

VTV ONLINE-Thứ hai, ngày 17/02/2014 20:07 GMT+7

Hồ Trung Dũng tại chương trình Chinh phục đỉnh cao. (Ảnh: CPDC)

Ca sĩ Hồ Trung Dũng – một trong những gương mặt của chương trình Chinh phục đỉnh cao – nói anh không bao giờ trả lời những câu hỏi liên quan đến người yêu.

Lý do khiến Hồ Trung Dũng từ chối mọi câu hỏi liên quan đến người mình yêu – dù báo chí hay bất cứ ai đặt câu hỏi – là vì anh không muốn đời sống của người yêu bị xáo trộn.

“Có một câu hỏi Dũng không bao giờ trả lời trước báo chí và mọi người là hiện tại mình có người yêu hay không” – Hồ Trung Dũng nói với đạo diễn Lê Hoàng tại chương trình Chuyện đêm muộn – “Vì trả lời câu hỏi này sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng mà ảnh hưởng trước tiên là đến cuộc sống của người đó”.

Mặc dù được đạo diễn Lê Hoàng ca ngợi là người đàn ông hội đủ các yếu tố để hấp dẫn bất kỳ cô gái nào, tuy nhiên, Hồ Trung Dũng lại cho rằng anh không hẳn là một lựa chọn tốt và không hẳn các cô gái sẽ cảm thấy an toàn khi ở cạnh một người như anh.

“Khi một người phụ nữ nhìn một người đàn ông mà bề ngoài có vẻ như có nhiều yếu tố đầy đủ, đặc biệt trong đó còn có yếu tố có tiếng và có nhiều người theo thì chưa chắc họ đã thấy an toàn” – Hồ Trung Dũng nói với nụ cười lớn – “Đặc biệt khi họ dẫn về giới thiệu với cha mẹ, cha mẹ lại càng không cảm thấy an toàn nữa. Có khi bố mẹ cô ấy còn khuyên ra nhiều hơn, ví dụ như: Thằng này có nhiều cô theo chắc lăng nhăng lắm, còn đừng có theo…”.

Để có thể xem trọn vẹn cuộc trò chuyện với ca sĩ Hồ Trung Dũng cũng như nhiều nghệ sĩ khác, bạn hãy vào trang media.vtv.vn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước