Học viện Đồng ca từng đoạt giải Grammy biểu diễn tại Việt Nam

Linh Đan -Thứ tư, ngày 09/07/2014 10:00 GMT+7

Dàn đồng ca nam Pacific

Dàn đồng ca nam Pacific từng giành giải Grammy sẽ có ba buổi biểu diễn tại Việt Nam trong ngày 12, 14 và 16/7.

Được thành lập năm 1998 và từng đoạt giải Grammy, Học viện đồng ca nam Pacific hiện có hơn 175 nam ca sĩ với 7 dàn đồng ca. Chỉ trong một thời gian ngắn, Dàn đồng ca nam Pacific đã trở thành một trong những dàn đồng ca nam hàng đầu thế giới, với những âm tần đa dạng, nghệ thuật biểu diễn, cách phân nhịp và những tài năng solo hiếm có. Các nam ca sĩ hát được mọi bài hát, từ Mozart to Cole Porter, từ Bach Cantatas đến những bài hát tôn giáo của Mỹ.

Dàn đồng ca nam Pacific thường xuyên xuất hiện cùng Dàn nhạc Giao hưởng San Francisco (SFS), với sự chỉ đạo nghệ thuật của những tên tuổi như Michael Tilson Thomas, Kurt Masur, Robert Spano, Charles Dutoit, Herbert Blomstedt, James Conlon, Semyon Bychkov, David Robertson, Don Davis, Donato Cabrera và Vance George. D.

Dàn đồng ca đã tham gia ghi âm Khúc Giao hưởng Số 3 của Mahler cùng SFS và được nhận giải Grammy dành cho Album Nhạc Cổ điển Hay Nhất vào tháng 2/2004. Tháng 8 năm 2009, SFS phát hành album SACD mới cùng Khúc Giao hưởng Số 8 của Mahler trong đó có phần biểu diễn của Dàn đồng ca nam Pacific. Tháng 1 năm 2010, album này nhận ba giải Grammy cho: Biểu diễn Nhạc Cổ điển Hay nhất, Biểu diễn Đồng ca Hay nhất và Album Nhạc Cổ điển có Kỹ thuật Nhất.

Học viện Đồng ca Nam Pacific đã có nhiều tour biểu diễn khắp Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Nam Thái Bình Dương, châu Phi, châu Á và châu Âu.

Tại Việt Nam, Dàn đồng ca nam Pacific sẽ biểu diễn tại TP HCM, Hội An và Hà Nội. Ngoài ra, các nghệ sỹ cũng sẽ tham gia một hoạt động ngoại khoá tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc, nơi các thành viên đoàn sẽ thăm Trung tâm, giao lưu cùng các trẻ em khó khăn tại trung tâm và biểu diễn ca nhạc.

Thông tin về các buổi biểu diễn

20:00 Thứ Bảy, 12/07/2014: Phòng hoà nhạc , Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh

20:00 ngày Thứ Hai, 14/07/ 2014, Vườn Điêu khắc Hội An

20:00 ngày Thứ Tư, 16/07/ 2014, Rạp Công Nhân, 42 Tràng Tiền, Hà Nội

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước