Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh ru mùa đông

Bách Hợp-Thứ tư, ngày 18/12/2013 06:00 GMT+7

 Sau live concert của Thanh Lam, Tùng Dương, Đỗ Bảo, khán giả Hà Nội sẽ tiếp tục được thưởng thức một chương trình ca nhạc đặc biệt khác – Ru mùa đông. Chương trình có sự góp mặt của 3 giọng ca Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn và Uyên Linh.

Theo tiết lộ của nhà tổ chức, đến với Ru mùa đông, người nghe sẽ được thưởng thức lại tất cả những bản hit của 3 ca sĩ nhưng trong một sắc thái khác, biến hóa và đầy bất ngờ. Các ca khúc sẽ được cover lại bằng chất liệu acoustic. Trong đó, Hồng Nhung sẽ thổi một luồng gió mới vào những ca khúc đã ghi dấu ấn của chính cô. Hai ca sĩ còn lại – Hà Anh Tuấn và Uyên Linh – sẽ giới thiệu những sản phẩm âm nhạc mới.

‘ Với 3 giọng ca Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn và Uyên Linh, Ru mùa đông sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc không dễ quên.

Giọng ca thành danh từ Sao Mai Điểm hẹn 2006 Hà Anh Tuấn sẽ lần đầu tiên giới thiệu những tác phẩm âm nhạc nằm trong dự án sắp thực hiện của anh với nhạc sĩ Trần Tiến. Một dự án được cho là sẽ mang đến những cảm nhận thú vị cho người nghe. Còn Uyên Linh, quán quân của Vietnam Idol mùa thứ 3, sẽ giới thiệu đĩa đơn mới.

Ngoài ra, điều đáng chờ đợi nhất – ngoài những phần biểu diễn solo – người nghe sẽ được thưởng thức phần kết hợp của cả 3 giọng ca đặc biệt này. Những phần kết hợp hứa hẹn sẽ mang đến cho người nghe một đêm nhạc thật sự khó quên trong tháng cuối cùng của năm 2013.

Bên cạnh Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn và Uyên Linh, một điểm nữa khiến Ru mùa đông trở nên đặc biệt là sự hiện diện của nghệ sĩ trống Rhani Krija – người đã từng hợp tác với ca sĩ Sting trong album mói Sacred Love và DVD Sting – Inside The Songs of Sacred Love.

Sau hai sản phẩm âm nhạc này, Rhani đã tham gia tour lưu diễn thế giới Sacred Love với Sting. Trong Ru mùa đông, cùng với những nghệ sĩ ưu tú của Việt Nam như Thanh Phương, Hoài Sa, Lưu Hà An, Rhani sẽ tôn vinh chất acoustic của 3 giọng hát Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn và Uyên Linh.

Trước khi tham gia Ru mùa đông, Rhani Krija cũng từng tham gia dự án Nguồn cội của nhạc sĩ Quốc Trung. Sự xuất hiện của anh trong đêm diễn đó đã để lại dấu ấn đậm nét.

Ru mùa đông sẽ diễn ra vào 20h tại Nhà hát lớn Hà Nội trong 2 ngày 21 và 22/12. Chương trình được đạo diễn bởi nhạc sĩ Quốc Trung.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước