Hotboy của Nhân tố bí ẩn khen Hồ Ngọc Hà làm việc chuyên nghiệp

P.V-Thứ hai, ngày 30/06/2014 07:02 GMT+7

Phạm Toàn Thắng vừa chiến thắng giải thưởng cao nhất Bài hát của tháng của liveshow Bài hát Việt tháng 6. (Ảnh: Phạm Toàn Thắng FB)

Phạm Toàn Thắng – người được gọi với biệt danh là “hotboy của Nhân tố bí ẩn” – đã dành nhiều lời khen ngợi cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Tác giả của bản hit Dấu mưa đã khen Hồ Ngọc Hà làm việc chuyên nghiệp.

Tác giả Phạm Toàn Thắng và ca sĩ Hồ Ngọc Hà quen nhau từ Nhân tố bí ẩn khi Toàn Thắng tham gia chương trình với tư cách một thí sinh. Cũng từ Nhân tố bí ẩn, nữ ca sĩ đã mua sáng tác Muốn yêu của Toàn Thắng và phát hành trong album mới.

Chia sẻ trong cuộc trò chuyện trực tuyến mới nhất vừa thực hiện với độc giả của VTV Online, trước câu hỏi về việc hợp tác với Hồ Ngọc Hà, tác giả Phạm Toàn Thắng nói: “Hồ Ngọc Hà là một người làm việc rất chuyên nghiệp và có một ê-kíp rất mạnh. Làm việc với chị, Thắng học hỏi được nhiều điều”.

Mặc dù đang được coi là nhạc sĩ nắm giữ nhiều bản hit nhất nhưng Toàn Thắng cho biết nổi tiếng không phải là mục tiêu mình hướng đến.

“Từ những ngày đầu làm nhạc, mục tiêu của Thắng là âm nhạc chứ không phải sự nổi tiếng. Thế nên, Thắng nghĩ cứ nghiêm túc với âm nhạc thì bằng cách này hay cách khác sự nổi tiếng sẽ là phần thưởng tặng kèm cho những nỗ lực của mình”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, tác giả của Dấu mưa, Lạc, Uống trà… cho biết gia đình giờ đây đã không còn phản đối anh đi theo nghệ thuật nhưng sự lo lắng thì vẫn còn rất nhiều.

“Bây giờ gia đình đã không còn phản đối Thắng đi theo nghệ thuật và thỉnh thoảng bố mẹ còn tự hào về mình nữa, nhưng nỗi lo về sự không ổn định của nghề này thì vẫn còn. Thế nên, để gia đình an tâm, Thắng phải đảm bảo sự cân bằng giữa đam mê và kinh tế, để mọi thứ có thể dễ dàng và thoải mái hơn”.

Ngay sau khi rời khỏi Nhân tố bí ẩn, Phạm Toàn Thắng đã trở lại với Bài hát Việt – chương trình mà theo anh “nếu không có, đã không thể có một tác giả Phạm Toàn Thắng của ngày hôm nay” – với ca khúc Bốn chữ lắm và ngay lập tức gặt hái thành công. Trong liveshow diễn ra vào tối 27/6, Bốn chữ lắm đã được vinh danh ở giải thưởng lớn nhất – Bài hát của tháng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước