Indian Wells: Federer và Nadal đi tiếp

Minh Trang-Thứ tư, ngày 14/03/2012 16:00 GMT+7

Nối gót Nole, hai tay vợt hàng đầu thế giới là Federer và Nadal cũng ghi tên mình vào vòng 4 theo những cách thức khác nhau.

Federer chật vật giành chiến thắng ở vòng 3 (Ảnh: Getty)

Sau 2 set đấu chóng vánh, Rafael Nadal đã buộc đối thủ người đồng hương Marcel Granollers chịu gác vợt với tỉ số 6-1 và 6-4 để dễ dàng lọt vào vòng 4 giải Indian Wells 2012. Trong khi đó, Roger Federer gặp đôi chút khó khăn trong cuộc đối đầu với Milos Raonic trong trận đấu muộn nhất vòng 3. Sau khi thất thủ 6-7 ở loạt tie-break ở set đầu, “tàu tốc hành” đã lật ngược tình thế bằng chiến thắng ở 2 set sau đó với các tỉ số 6-2, 6-4.
“Đây là trận đấu khó khăn với tôi. Tôi chưa từng thi đấu với Raonic. Cậu ấy chỉ theo dõi tôi thi đấu trên TV mà có thể thi đấu tốt tới vậy. Chúc mừng sự tiến bộ của Raonic”. – Federer chia sẻ cảm nghĩ sau trận đấu.
Ngoài 3 tay vợt mạnh nhất thế giới, bước tiếp vào vòng sau còn có các tay vợt tiếng tăm khác như Almangro, Tsonga, Berdych, Del Potro…
Ở nội dung đơn nữ, bất ngờ tiếp tục xảy ra khi tay vợt số 1 thế giới năm 2011,Wozniacki đã dừng bước ở vòng 4. Không để lại nhiều ấn tượng, tay vợt người Đan Mạch thua dễ sau 2 set đấu trước Ana Ivanovic. Trước đó, Nadia Petrova cũng không thể vượt qua hạt giống số 8 người Trung Quốc, Li Na sau 3 set đấu giằng co.
Tuy vậy, vòng tứ kết vẫn hội tụ nhiều những gương mặt sáng giá trong đó có các cặp đấu rất được chờ đợi như Azarenka-Radwanska hay Kirilenko-Sharapova.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước